วิลกิ้นส์ยันคาร์เล็ตโต้พร้อมนำสิงห์ฉะปืน

วิลกิ้นส์ยันคาร์เล็ตโต้พร้อมนำสิงห์ฉะปืน

 เรย์ วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยโค้ช สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยืนยัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ จะเดินทางกลับมาถึงอังกฤษในวันเสาร์นี้ และพร้อมลงคุมทีมข้างสนามในศึกพรีเมียร์ลีก กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ถึงจะเพิ่งเสร็จจากพิธีฝังศพพ่อของเขาที่แดนมะกะโรนี บ้านเกิดก็ตาม


     เรย์ วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี  ออกมายืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะนำทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกพรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ อย่างแน่นอน หลังจากต้องเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อร่วมพิธีฝังศพ จูเซ็ปเป้ อันเชล็อตติ พ่อของเขา ที่เสียชีวิตด้วยวัย 87 ปี เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
     อันเชล็อตติ จะกลับมาอังกฤษ และไปสมทบกับทีมที่โรงแรมในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 2 ต.ค.นี้ โดยวิลกิ้นส์ ยอมรับว่า ทีมได้รับผลกระทบจากช่วงเวลาโศกเศร้าของนายใหญ่ คาร์โล จะกลับมาวันเสาร์ และไปสมทบกับเราที่โรงแรมช่วงค่ำวันเดียวกัน เขาจะคุมทีมข้างสนามในวันอาทิตย์ เขาอาจจะมาถึงในช่วงดึกวันเสาร์ และรู้สึกไม่พร้อมเต็มที่ แต่นั่นไม่เป็นปัญหา
 
     เขาเป็นพวกบ้าฟุตบอล มันเป็นความหลงใหลของเขา เขาจึงต้องการอยู่ข้างสนามในวันอาทิตย์นี้ นักเตะก็รู้สึกเศร้าใจบ้างเมื่อวานนี้ พวกเขาต่างมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คาร์โล และพวกเขารู้สึกเศร้าเสียใจไปกับข่าวนี้ ดังนั้น การฝึกซ้อมเมื่อวานนี้จึงไม่ค่อยสดใสเมื่ออย่างที่เคยเป็น แต่วันนี้พวกเขาจะกลับมามีสมาธิกับเกมสันอาทิตย์
 
     สิงโตน้ำเงินคราม พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกรอบ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ตามด้วยการพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนจะเรียกกำลังใจกลับมาได้ในการเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลที่แล้ว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะได้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ กลับมาประจำการในเกมวันอาทิตย์นี้ หลังจากติดโทษแบนในเกมกับ มาร์กเซย
 
     ดร็อกบา มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับทัพ ปืนใหญ่ ด้วยการเหมาคนเดียว 4 จากทั้งหมด 5 ประตูที่เชลซี ยิงคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทีมนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยวิลกิ้นส์ กล่าวว่า เขายิงประตูได้กับทุกทีม เพราะเขาเป็นนักเตะระดับโลก เขามักจะทำได้สุดยอดในเกมใหญ่ๆ เสมอ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ฟอร์มขึ้นในเกมแบบนี้ และเขาจะทำมันได้อีกในวันอาทิตย์นี้
 
     ขณะที่ อันเชล็อตติ เตรียมจะส่ง ดร็อกบา ลงประสานงานในแดนหน้ากับ นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า 2 แนวนุกเลือดน้ำหอม ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมแตกต่างไปเมื่อมี ดิดิเย่ร์ ลงสนาม เพราะเขาสามารถใช้พละกำลังและความสามารถในกรอบเขตโทษ มีการเคลื่อนที่ที่ต่างออกไปในแดนหน้า มันดีกว่าถ้ามี ดร็อกบา อยู่ในเกม แต่เราก็สามารถเล่นโดยไม่มีเขา
 
     ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม พอใจที่ทีมเก็บชัยชนะได้ ก่อนที่จะเจอเกมหนักกับ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า เรื่องดีสำหรับการได้ลงสนามเป็นประจำคือ ถ้าคุณเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ คุณมีเวลาแค่ 2-3 วัน ไม่ใช่ตลอดสัปดาห์ เพื่อทบทวนถึงผลการแข่งขัน มันสำคัญที่ได้ออกไปที่นั่นและแสดงให้แฟนๆ เห็นวิธีที่เราเล่นได้ ตอนนี้มันสำคัญที่เรากลับมาอยู่บนเส้นทางของชัยชนะ อาร์เซน่อล จะเป็นเกมสำคัญมากแน่นอน

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์