เชว่าเซ็งสุดโดนมูรินโญ่ดองยาว

อังเดร เชฟเชนโก้

หัวหอกทีมชาติยูเครนของเชลซี ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่ารู้สึกงุนงงไม่น้อย ที่โฮเซ่ มูรินโญ่ ไม่ส่งเขาสงเล่นเสียทีนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา เชฟเชนโก้ต้องพบกับความยากลำบากอย่างหนักหลังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้เลย โดยตกเป็นกองหน้าตัวเลือกอันดับ 4 ในทีมเชลซี ต่อจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมอน คาลู และนักเตะใหม่อย่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ในทีมเชลซี ผมไม่ได้ลงเล่นเลย ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไม แต่ผมก็ยังรอโอกาสนั้นอยู่เสมอ" ดาวยิงยูเครนตัดพ้อ

จากสถานการณ์ที่ยากลำบากของ "เชว่า"
 
ในตอนนี้ทำให้ ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตเพื่อนร่วมทีมมิลาน ที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากการลงเล่นในฟุตบอลการกุศลที่ประเทศยูเครนร่วมกัน ถึงกับออกมาแสดงความเห็นใจต่อดาวยิงเพื่อนเก่ารายนี้ โดยโบบันกล่าวว่า "เขาดูไม่มีความสุขเลยจริงๆ เขาเลือกที่จะจากมิลานมา แต่ตอนนี้เขาดูแย่มากในทีมเชลซี"

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ให้เหตุผลของการไม่ส่งอดีตดาวยิงมิลานลงสนามว่า

เป็นเพราะเจ้าตัวยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ จากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ทั้งที่อาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้รุนแรงมากมายแต่อย่างใด เป็นผลให้ในฤดูกาลนี้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2004 ยังไม่ได้ลงสนามให้กับเชลซีต้นสังกัดเลยแม้เพียงนัดเดียว

เชลซี ยังออกแถลงการณ์ยืนยันว่า

การที่ไม่ส่งชื่อ มิชาเอล บัลลัก ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกก็เพราะมีอาการบาดเจ็บ ไม่ใช่เป็นเพราะว่าอาจจะถูกขายออกจากทีมตามที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์