ดร็อกรับเกมชนปืนสุดสำคัญ

ดร็อกรับเกมชนปืนสุดสำคัญ

....

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี รับเกมดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเคยเป็นแฟน ไอ้ปืนใหญ่ มาก่อน เผยชอบเล่นเกมใหญ่ และหวังว่าจะช่วยทีมเก็บ 3 แต้มได้ในนัดนี้ หลังเพิ่งแพ้มาเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

     เชลซี กำลังจะลงเล่นหนึ่งในแมตช์ที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ และ ดร็อกบา ก็เผยว่าเฝ้ารอเกมกับ อาร์เซน่อล อย่างใจจดจ่อ หลังจากที่เคยเป็นแฟนบอลของทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ในสมัยที่เล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย
 
     ผมชอบเล่นเกมใหญ่และชอบเล่นกับ อาร์เซน่อล ผมพูดเสมอว่า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมโปรดของผม ตอนผมเล่นในฝรั่งเศส อาร์เซน่อล เป็นแบบอย่างของเรา เพราะมันเต็มไปด้วยนักเตะฝรั่งเศสที่เคยเล่นในลีกฝรั่งเศส และย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล กับผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ดังนั้น การเจอกับพวกเขาสำหรับผมแล้วมันมีความหมายมาก ดร็อกบา กล่าว
 
     ทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทั้ง 2 ทีมก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และคว้าชัยชนะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ ดร็อกบา ก็ยืนยันว่าจะเป็นแมตช์ที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการลุ้นป้องกันแชมป์ของพวกเขา
 
     ผมไม่คิดว่าเราสามารถแพ้เป็นนัดที่ 2 โดยเฉพาะกับ อาร์เซน่อล ผู้คนต้องรู้และเราก็รู้ว่าเราจะต้องแพ้อีกในฤดูกาลนี้ แต่มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่คว้าชัยชนะ มันเป็นเรื่องดีกว่าที่ชนะ ดร็อกบา กล่าว
 
     หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 ในเกมที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว และยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเร็ว แต่ก็ยืนยันว่ายังคงเคารพการตัดสินใจ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม
 
     ผมเซอร์ไพรส์ เพราะผมไม่คาดว่าจะถูกเปลี่ยนออกในช่วงนั้นของเกม แต่ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ และผมคิดว่าเขามีเหตุผลบางอย่างและผมก็เข้าใจเรื่องนั้น ดร็อกบา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์