เชลซีสอบกรณีกีดกันรปภ.โอแอ็ม

เชลซีสอบกรณีกีดกันรปภ.โอแอ็ม

....









เชลซี เร่งลงมือสอบสวนกรณีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย อ้างว่าถูกหิ้วออกจากสนาม และยังถูกห้ามไม่ให้ดูแลแฟนบอลของตนในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยแมตช์ดังกล่าว “สิงโตน้ำเงินคราม” เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ “โอแอ็ม” 2-0 อย่างไรก็ตาม ในช่วงก่อนเริ่มการแข่งขัน กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอ้างว่าถูกการ์ดของ เชลซี คว้าเอวก่อนหิ้วตัวออกจากสนาม

ไม่เพียงเท่านั้น กาซาเดอมงต์ ยังระบุในเว็บไซต์ของสโมสร มาร์กเซย อีกว่า สจวร์ดของโอแอ็มไม่ได้รับอนุญาตจากทีมเจ้าถิ่นให้ดูแลความปลอดภัยให้กับแฟนบอลของตน และถูกสั่งให้นั่งอยู่กับที่เฉยๆ ระหว่างเกม รวมถึงยังห้ามกองเชียร์สโมสรดังจากแดนน้ำหอมไม่ให้แขวนป้ายผ้าเชียร์ทีมรักของตัวเองในสนามอีกด้วย

ซึ่งเรื่องนี้แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รายงานไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) แล้ว ขณะที่โฆษกของ เชลซี ออกมาชี้แจงว่า “มีหลายเหตุการณ์ในเกมเมื่อวันอังคารที่เกี่ยวข้องกับแฟนบอลของทีมเยือน ซึ่งทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบโดยสโมสรฟุตบอลเชลซี แต่เราไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงได้รับการประสานงานกับ ยูฟ่า”
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์