เจทีเผยเสี่ยหมีลั่นปีนี้ต้องแชมป์ยุโรป

ฮ่า ๆๆ.


  จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี เผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกาศกร้าวตั้งแต่ก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล 2010-11 แล้วว่าต้องคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ในปีนี้ เชื่อแนวโน้มมาดีหลังจากซิวแชมป์ลีกเมื่อปีก่อน
       
        อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ที่เข้ามาฮุบกิจการ เชลซี เมื่อปี 2003 ต่อจาก เคน เบตส์ ต้องการสัมผัสแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ จึงดึง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยพา เอซี มิลาน เถลิงแชมป์รายการนี้มาแล้ว 2 ครั้งเข้ามาคุมทัพเมื่อปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ใกล้เคียงที่สุดคือเข้าชิงเมื่อปี 2008 แต่ก็แพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
        อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า เจ้าของทีมส่งข้อความมาตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทแล้วว่าต้องการคว้าแชมป์ ทุกรายการ กับทีมที่เรามีเขาคาดว่าจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน เราไม่สามารถเลือกลำดับก่อนหลัง หรือว่าระหว่าง พรีเมียร์ ลีก กับ แชมเปียนส์ ลีก
       
        พรีเมียร์ ลีก ถือเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ เพราะถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ก่อนหน้านี้เราวืดแชมป์ 2-3 ปี แต่ตอนนี้เราเริ่มคว้าแชมป์ได้แล้วและถือว่าสำคัญมาก แต่ถ้วยยุโรปเรายังคงห่างไกล แต่ว่าเราก็มีกุนซือที่ประสบการณ์ล้นเหลือคุมทัพอยู่แล้ว เทอร์รี เผยในท้ายที่สุด

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 กันยายน 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์