เช็กชี้สิงห์บลูส์ถ่ายเลือดเป็นผลดี

 ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เชื่อการถ่ายเลือดใหม่เมื่อช่วงหน้าร้อน โดยปล่อยดาวเตะรุ่นอาวุโสออกจากทีม และดึงนักเตะหนุ่มๆเข้ามา เป็นผลดีต่อทีม เนื่องจากสไตล์การเล่นจะต้องเปลี่ยนแปลงทำให้คู่ต่อสู้เดาได้ยากขึ้น

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าการตัดสินใจถ่ายเลือดใหม่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีผลงานออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
 
     อันเชล็อตติ ตัดสินใจปล่อย มิชาเอล บัลลัค, เดโก้, โจ โคล และริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากนำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นก่อน พร้อมดึง ยอสซี่ เบนายูน และรามิเรส เข้ามาเสริม โดยสามารถทำผลงานร้อนแรงเก็บชัย 5 นัดแรกในลีก  ก่อนจะพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     นายด่านจอมหนึบ กล่าวว่า สำหรับขุมพลังของทีมนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้อนรับนักเตะหน้าใหม่ๆเข้ามา เพราะเข้ามาเสริมในตำแหน่งพวกนักเตะที่ย้ายออกไป และทีมก็ได้สปิริตใหม่ๆเช่นกัน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้สไตล์การเล่นแบบเดิม 2 ฤดูกาลติดต่อกัน เพราะว่าสโมสรอื่นๆต่างก็รู้จักแนวการเล่นของคุณเป็นอย่างดี

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์