อดีตทีมชาติและแฟนบอล ฟันธง!คู่เชลซีปะทะอาร์เซนอล











บิ๊กแมตซ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ์เชลซีพบอาร์เซนอล มาดูเหล่าบรรดาอดีตทีมชาติไทยและแฟนบอลทีมต่างๆ ออกมาฟันธงคู่บิ๊กแมตซ์ประจำอาทิตย์ว่าสิงห์หรือปืนใครจะเข้าวิน???

 

       มาถึงบิ๊กแมตซ์สุดสัปดาห์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันอีกแล้วซึ่งในวันอาทิตย์บิ๊กแมตช์ของเราอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ดบริสด์ และเป็นลอนดอนดาร์บี้แมตช์ โดย เชลซีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ก็เพิ่งจะชนะมาในฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก และ สะดุดเกมในลีกโดยพ่ายแพ้มาทั้งคู่ ซึ่งในเกมนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นวันอาทิตย์ก็จะได้ทราบกันแล้ว
     แต่วันนี้เราได้บุกไปถึงสนามฟุตบอลหญ้าเทียม R’ma soccer Club โดยมีเหล่าบรรดาอดีตทีมชาติไทยและแฟนบอลของทีมสโมสรต่างๆออกมาให้ทัศนคติของคู่บิ๊กแมตซ์กัน มาดูกันสิว่าแต่และคนเขาจะให้ทีมเป็นฝ่ายชนะกันบ้าง?





อ.สัจจา ศิริเขตต์ (อดีตทีมชาติไทย และ สโมสรกสิกรไทย)
     พี่คิดว่าเกมนี้คงเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน แต่ความหลากหลายพี่คิดว่าเชลซีแน่นอนกว่า และยังเล่นในบ้านอีกด้วยพี่เชื่อว่าเชลซีชนะแน่นอน อาจจะ 1-0 คู่นี้คงยิงกันไม่ขาดแน่นอนครับ เชลซีชนะ 1-0 ครับ



อ.ชุมพล ศรีน้ำเงิน (อดีตทีมชาติไทย)
     คู่นี้ว่ากันเต็มที่น่าจะเสมอ แต่ถ้าเป็นทางเจ้าบ้านเชลซียิงก่อนเกมก็จะพลิก โอกาสที่เชลซีจะชนะมีสูง อาร์เซนอลเต็มที่ก็คงได้แค่เสมอเท่านั้นครับ เพราะโอกาสที่ชนะเชลซีในบ้านคงมีน้อยมาก ในฐานะที่เชลซีเป็นเจ้าบ้านก็คงมองเชลซีมากกว่าครับ



เชษฐ์ (เด็กผี)
     คือใจคิดว่าอยากให้เสมอกันครับ แต่ด้านทีมอาร์เซนอลไม่น่าจะต้านทีมเชลซีอยู่ครับ โดยรูปเกมน่าจะสู่สีแต่คงเป็นทีมเจ้าบ้านเชลซีที่น่าจะเฉือนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ครับผม



พี่ขาล (เด็กผี)
โดยรวมน่าจะสู่สีนะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเชลซีที่เฉือนชนะได้สัก 1 เม็ด เพราะรูปเกมน่าจะทันกัน แต่ท่าเชลซีน่าจะมีลูกล่อลูกชนที่ดีกว่า แต่ทางอาร์เซนอลก็มีความสดเช่นกัน แต่ยังไงเชลซีน่าจะเฉือนชนะได้ 1 ลูก


พี่โฟล์ค (อดีตนักเตะทีมสโมสรกสิกรไทย)
     คู่นี้ต้องดูก่อนว่าทางด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ค จะหายเจ็บกลับมาและได้ลงหรือยังถ้าได้ลงก็คงจะแน่นขึ้น ถึงอย่างไรเชลซีก็เป็นต่ออยู่แล้ว เพราะนักเตะของเชลซีแต่ละคนโครตเซียนทั้งนั้นคือเล่นได้เลย อย่างทางอาร์เซนอลเด็กจะเยอะไปหน่อยแต่เกมสวยพลิวดีแต่จังหวะจบคงไม่เฉียบขาดเท่าเชลซีครับ เชลซีน่าจะชนะ 2-0 ครับ




น้องหนึ่ง (เด็กเชลซี)
     ผมว่ายังไงก็ต้องเป็นเชลซีที่เป็นฝ่ายชนะแน่นอนครับ เชลซีชนะ 2-0 ดร็อกบาจะเป็นคนยิงดับอาร์เซนอลแน่นอนเพราะดร็อกบา ชอบยิงทีมอาร์เซนอลอยู่แล้ว มั่นใจเชลซีชนะ 2-0 ครับ


น้องใหม่ (เด็กปืน)
     โดยรูปเกมผมว่าเชลซีน่าจะดีกว่าอาร์เซนอลจะได้ความเก๋าเกมว่า แต่ผมว่ายังไงคู่นี้น่าจะออกมาเสมอมากว่าครับด้วยสกอร์ 1-1 คงเป็นเรื่องยากที่อาร์เซนอลจะมาชนะเชลซีในบ้านเพราะฤดูกาลที่แล้วก็แย่เหมือนกันก็หวังไว้แค่เสมอครับ




โน้ต (เด็กผี)
     ผมว่าเชลซีในระยะหลังนี้ก็เริ่มมีสะดุดบ้าง ทางอาร์เซนอลเองก็สะดุดเช่นกัน แต่ด้วยการที่เชลซีเป็นเจ้าบ้านผมว่าน่าจะเป็นทางเชลซีที่สามารถกำชัยชนะไปผมว่ารูปเกมโดยรวมน่าจะสูสีและยิงไม่ขาด ผลที่สุดแล้วเชลซีน่าจะชนะไป 1-0 ครับ


พี่ยุทธ (เด็กผี)
     ผมว่ายังไงเชลซีก็คงเอาไปกินแน่นอนครับเพราะดูจากตัวผู้เล่นแล้วด้านของอาร์เซนอลตัวยังเจ็บอยู่เยอะครับ เชลซีน่าจะชนะด้วยสกอร์ 2-0 อเนก้ายิงชัวร์!! มั่นใจแน่นอนครับ




พี่เริญ (เด็กผี)
     ผมคิดว่าน่าจะแพ้ทั้งคู่ ก็คือแพ้แมนยูทั้งคู่ (555) เอาเป็นว่าในฐานะที่เป็นแฟนแมนยูผมให้เสมอกันไป 0-0 แล้วกัน เพราะว่าเกมมันน่าเบื่ออยู่แล้วคู่นี้ก็เสมอกันไปแล้วกัน


อ๊อฟ (เด็กหงส์)
     ผมว่าคู่นี้ถ้าเชลซีได้ประตูเร็วนำเร็วผมว่าเกมจบครับ แต่ถ้ายึดยื้อกันไปมาผมว่าก็น่าจะออกมาเสมอ แต่ใจจริงผมอยากให้เชลซีชนะครับ เพราะแมนยูไล่จี้มาแล้วครับ ถ้าพูดถึงรูปเกมผมมองว่าก็คงงั้นๆครับเพราะหมูกัดกันสู้หงส์แดงผมไม่ได้หรอกครับ แต่ฟันธงเชลซีชนะไม่เกิน 2 ลูกครับ




หมง (เด็กบาร์เซโลน่า)
     จริงๆแล้วผมชอบทั้งสองทีมนะครับ แต่ผมขอเชียร์อาร์เซนอลดีกว่าครับเพราะใจมันรักตั้งแต่แรกแล้วครับ อาร์เซนอลน่าจะชนะเชลซีในบ้านเพราะอาร์เซนอลมีเกมบุกที่ดุดัน ฉะนั้นขอเชียร์ทีมอาร์เซนอล ฟันธงอาร์เซนอลน่าจะชนะไป 1-0 ครับ



อ๋อง (เด็กปืน)
     ผมไม่รู้นะครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ออกมาเสมอกันมากกว่าครับ เพราะอีกใจนึงผมก็แอบเชียร์เชลซีเช่นกันเพราะเมื่อก่อนชอบ บัลลัค ครับ ยังไงคู่นี้น่าจะออกมาเสมอกันที่ 1-1 แน่นอนครับ




ฟาร์เบก๊อต (เด็กปืน)
     คู่นี้ผมว่าโดยรวมเชลซีเหนือว่าเยอะและยังเล่นในบ้านอีก ถึงผมจะเป็นแฟนอาร์เซนอลก็ตามแต่ผมเชื่อว่าอาร์เซนอลคงชนะเชลซีได้ยากอย่างมากก็ขอลุ้นให้เสมอดีที่สุด แต่ในความเป็นจริงก็คงเป็นทีมเชลซีที่สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด ผมว่าเชลซีชนะ 1-0 ครับ


เครดิต ที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์