เกี่ยวกับแม็คอิชราน

สัมภาษณ์หลังเกม ของแม็คอิชราน แห่งเชลซี

Image

Image


จอสช์ แม็คอิชราน กองกลางทีมชาติอังกฤษยู17 ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เชลซี แพ้ นิวศาลเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกคาร์ลิ่งคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต่อ chelseafc.com

โดยแม็คอิชรานได้รับโอกาสลงสนามมาแทนที่ ซาโลมง กาลู ที่เกิดอาการเกิดกล้ามเนื้อกระตุกเล่นต่อไม่ไหว และ ยอสซี่ เบนายูน เกิดอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวอีกคน ทำให้ต้องเหลือผู้เล่นในสนามเพียงแค่ 10 คน

แต่จอสช์ แม็คอิชรานได้สร้างความแตกต่างให้กับเชลซีเมื่อเหลือผู้เล่นในสนาม10คน ด้วยการเลี้ยงลูกที่เท้าและความตั้งใจของเขาที่จะต้องเลี้ยงผ่านคู่ต้อสู้ให้ได้ สร้างความประทับใจให้กับฝูงชนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างมาก โดยเยาวชนชุดแชมป์ยูซคัพรายนี้พร้อมที่จะลงเล่นในเวทีใหญ่ให้กับเชลซีแล้ว

แม็คอิชราน กล่าวต่อ เวบไซต์เชลซี chelseafc.com อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีว่า ผมแค่ได้รับโอกาสเท่านั้น ประสาทของผมกังวลมากเพราะมันเป็นโอกาสครั้งแรกของผมที่จะลงเล่นในบ้านของผมเป็นครั้งแรก

เมื่อผมได้รับลูกบอล ผู้จัดการทีมจะบอกผมเช่นเดียวกับเกม ซิลีน่าว่า ไม่เป็นไร ขอให้คุณได้รับลูกมากที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถเคลื่อนย้ายลูกไปมา และขอให้สนุกกับมันก็พอ

มันเป็นโอกาสที่แตกต่าง เพื่อเยาวชนเอฟเอยูซคัพ เพราะมีผู้ชมมากขี้นที่เริ่มรู้จักกับเรา แต่คุณจะไม่ได้รับแจ้งให้ทราบจากพวกเขา เพราะจะมีคุณเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่ได้รับโอกาสขี้นเกมรุกของคุณ

เมื่อตอนผมยังเป็นเด็ก ระดับของผมมีขนาดเล็กกว่าระดับอื่นๆ และผมมักจะเอาเวลาส่วนใหญ่ไปพัฒนาฝีเท้าเพื่อให้ผมอยู่ในกลุ่มที่ตัวเองต้องการ แต่ผมกลับได้รับโอกาสผลักดันกับเด็กที่มีอายุมากกว่า จนแข็งแกร่งพัฒนาขี้นกว่าพวกเขา ดังนั้นผมสมควรได้รับ

มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของผมคือการได้ลงเล่นกับผู้เล่นที่มีอายุมากกว่าผม

นั้นคือเมื่อก่อนผมไม่ได้แข็งแกร่งเท่าไร แต่ผมมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้อมฟิตเนสเพื่อเริ่มฝึกให้แข็งแกร่งขี้นเพราะผมยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้ร่างกายของผมได้ฝึกครบกําหนดแล้ว และผมได้ทํางานอย่างหนัก

ไม่มีผู้ใดบอกให้ผมเลิกเล่นตามสไตล์ธรรมชาติของผม

ผมต้องการจะยิงประตูให้มากขี้น เชลซีบอกให้ผมมองไปที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผมต้องการที่จะลงเล่นและยิงประตูให้มากขี้น และจะช่วยให้ผมเป็นผู้เล่นแบบนั้น ดังนั้นผมต้องพยายามในฤดูกาลนี้มากขี้น

ผมอยู่กับพวกเขาทุกวันตอนนี้ผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมากขี้นทุกวัน จอห์น เทอร์รี่มักจะคุยกับผมและกล่าวให้คุณไปทําสิ่งที่ดีจริงๆ แต่ทั้งหมดพวกเขามักจะคุยกับผม

ผมเป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบขรึม แต่เวลาอยู่ในสนามผมว่าผมค่อนข้างมั่นใจและรู้ในสิ่งที่ผมทํา

ผมคิดว่าเด็กๆของเราจะได้รับโอกาสบ่อยขี้น ผมคาดการณ์ว่า คาร์โล อันเชล็อตติน่าจะประทับใจเรานะ


Image


ดร็อกบา : แม็คอิชรานเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น


ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าอันดับหนึ่งของเชลซีออกมายอมรับทึ่งความสามารถของ จอสช์ แม็คอิชราน มิดฟิลด์วัย17ปีเป็นอย่างมาก โดยนักเตะยู17แชมป์ยุโรปจะได้โอกาสลงสนามพร้อมกับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ กาเอล กาคูต้า ในศึกคาร์ลิ่งคัพ ที่แพ้นิวศาลเซิ่ล ไปแล้ว 3-4

โดย ดร็อกบา รู้สึกว่าพวกนักเตะดาวรุ่งเชลซีพร้อมที่ก้าวไปสู่ทีมชุดแรกแล้ว ให้สัมภาษณ์ต่อ thisislondon สื่อดังของกรุงลอนดอน ว่า บางส่วนของเกมนี้ช่วยให้เรามีโอกาสเห็นดาวรุ่งของเราที่เริ่มต้นไม่ดีเมื่อฤดูกาลก่อน เป็นเรี่องที่ดีสําหรับพวกเขาที่จะมีบางนาทีในสนามและได้เห็นความแตกต่างระหว่างผู้เล่นสํารองและผู้เล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะได้แก้ไขปรับปรุงและเกมนี้เป็นไปได้ด้วยดีสําหรับพวกเขา

บรูม่ามีสิ่งที่จํานวนมากที่ต้องเรียนรู้ แต่เขาได้รับสิ่งนั้นอยู่แล้วพร้อมกับ จอห์น เทอร์รี่ , อเล็กซ์ , บอนิสลาฟ อิวาโนวิช ที่เป็นตัวเลือกมากขี้นในตําแหน่งนี้

มันยากนะที่จะหาแบ็กซ้าย จึงเป็นสิ่งที่ดีที่จะหา ฟาน อันโฮลท์เป็นผู้คนมาจากอคาเดมี่จึงทํางานได้เป็นอย่างดี ดังนั้นพวกเขาควรได้รับเครดิต

แม็คอิชรานเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่ผมได้เห็น เขาและกาคูต้าเป็นผู้เล่นที่ดีมาก

กาเอลได้รับรางวัลถ้วยแชมป์ยุโรปยู19กับฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ และเขาได้ปรับปรุงแก้ไขเมื่ออยู่กับเรา

ดาเนี่ยลเป็นผู้เล่นอายุ21ปี แต่เมื่อคุณเห็นวิธีการเล่นของเขา คุณจะคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีอายุ25 หรือ 26ปี ที่มีประสบการณ์มาก

เป้าหมายข้างหน้าของเขา ต้องเป็นไปอย่างสงบและผ่อนคลายมากและผมชอบที่มันไม่ง่ายเลยที่จะหากองหน้าซ้ายธรรมชาติอย่างนี้ แต่นี่คือหนึ่งในคุณภาพของเขา

เครดิต:www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์