ขาดแหลมขาดใจ เชลซีบู่พ่ายวิลล่า 2-0 ร่วงจ่าฝูง

โดย ทีมงานที่นี่ดอทคอม

พรีเมียร์ชิพ คู่ท้ายสุด ของสัปดาห์ สิงห์บลูส์ เชลซี ยกพลบุกรัง วิลล่าปาร์ก นัดนี้ แฟนเชลซี อดเห็น บักแหลมลงโชว์ลีลาลูกแฉลบสะเด่าโลก เพราะกล้ามเนื้อฉีก แถม ดรอกบ้า ยังออดๆแอดๆ แต่ต้องเข็นลงสนาม ( แล้วเชว่าล่ะ ) โดยจับคู่กับ ปิซาร์โร่ ในแดนหน้า ส่วนแผงกลาง  มิเกล มายืนแทนแหลม คู่เซนเตอร์ยังขาดคาร์วัญโญ่ แต่ได้ อเลกซ์ กองหลังสองสลึงที่ซื้อมาจาก พีเอสวี ยืนคู่กับ จอน เทอรี่ ปีเตอร์เชค ยังเป็นนายด่านสุดท้าย

รูปเกมครึ่งแรก เป็นไปอย่างสูสี เจ้าบ้านวิลล่า นำพล ขนกองหน้าลงบู๊เต็มอัตราศึกแบบไม่เกรงศักดิ์ศรี ทีมเยือน เพราะ สถิติได้เปรียบ ไม่เคยแพ้เชลซีของจ่ามูเลยในบ้าน เชลซี น่าจะได้โอกาสขึ้นนำ จากจังหวะที่ เลาเซ่น จอมโฉ่งฉ่าง ไปฉุดตัว ไรท์ ฟิลลิปท์ ในเขตโทษ แต่ กรรมการไม่ยักเป่า ทำให้จบครึ่งแรกไปอย่างได้ลุ้นด้วยสกอร์สุดมันส์ที่ จู๋น จู๋น

เริ่มครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังชิงจังหวะเข้าทำ วิลล่า มีทีเด็ดกว่า เพราะได้ประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 47 แซท ไนต์ ที่เพิ่งย้ายมาจากฟูแล่มสดๆร้อนๆ สนองคุณเจ้านายดวยการโขกเต็มกบาล บอลพุ่งผ่านปีเตอร์ เชก เข้าประตูไป เชลซี โดนนำไปแล้ว 1-0 ตายละสิท่านต่อ

เชลซี เมื่อโดนกระตุกหนวดสิงห์ ก็เครื่องร้อนทันที ทำเกมบุกบดหวังตีเสมอ แต่ก็ได้แค่เฉี่ยวไปมา แอสตันวิลล่า เริ่มหันมาใช้แผน เตะแหลก ไล่หวดนักเตะเชลซี จนเหลืองว่อน สนาม สุดท้าย ดรอกบ้า ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ต้องลากสังขารออกไป เกมใกล้จะจบลงทุกที เชลซีจะมีซักแต้มเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไปหรือไม่ โอ้ว น่าตื่นเต้นจัง

และแล้ว เมื่อหน้าบ้านสั่งลุย หลังบ้านก็กลวงโบ๋ แอชลีย์ ยัง ลากบอลสับฝีตีนเต็มแมกซ์ ยิกๆๆๆๆ หลุดไปทางกราบซ้าย ที่เป็นพื้นที่ของ เบลเลตติ อ้าว แล้วมันหายไปไหน อ้อ วิ่งตามไม่ทันนั่นเอง แอชลีย์ ยัง ไม่รู้จะยิงเองหรือจ่ายให้ อักบอลาฮอร์ ที่ยืนโทงๆอยู่ในกรอบเขตโทษ จึงตัดสินใจ ซัดบอลเข้าไป อักบอลาฮอร์ ตกใจ ชักขาหลบไม่ทัน บอลเด้งสะกิดเท้าอักบอลาฮอร์ เข้าประตูไปหน้าตาเฉย เป็นประตูนำ 2-0 ของวิลล่า ท่ามกลางเสียงเฮลั่นสนาม มาร์ติน โอนีลล์ ถึงกะลุกขึ้นเต้นแร้งเต้นกาด้วยความสะจาย

ท้ายเกม เชลซี พยายามเอาประตูคืน แต่ด้วยสภาพและสังขารของทีม จึงทำได้แค่ชนเสาไป 1 ที จบเกม กรรมการเป่าปรี๊ด วิลล่า ทำเท่ อัดเชลซีไป 2-0 ส่งผลให้ หงส์แดงยังรั้งจ่าฝูงต่อไป ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า อันดับสอง อาเซน่อล อันดับสามเป็นเอฟเวอร์ตัน ส่วนเชลซีร่วงลงไปอันดับ 4

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์