ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้


     เชลซี คว้าชัยชนะในลีกมา 5 นัดรวด และบุกไปถล่ม เอ็มเอสเค ซิลิน่า 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวต้องทำศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 22 ก.ย.นี้ โดยดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างน่ากลัว ยอมรับว่า สิงห์บลูส์ ต้องเจอกับงานหนักหากหวังคว้า 4 แชมป์
 
     อดีตหัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเป็นดาวซัลโวของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังซัดให้กับ เชลซี ไปถึง 29 ลูกนั้น เผยว่า มันเป็นเรื่องยากมากๆ นี่เป็นสิ่งที่ยากมากๆ ที่จะทำได้สำเร็จ ทำไมน่ะเหรอ ? ถ้าเราทำได้มันจะเป็นฤดูกาลที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าการรักษาแชมป์ไว้มันเป็นเรื่องยาก แม้ว่าผู้คนจะมองเราในฐานะทีมที่ดีที่สุดร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ก็ตาม แต่มันเป็นเรื่องที่ยากในซีซั่นนี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอยู่ตรงนี้ เราต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเราคือแชมเปี้ยนส์ เราต้องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เอาไว้ให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์