Chelsea News!!!

อันเช่ป้องเด็กยิงนกตกปลา-รับเกมหน้าของจริง

คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือของเชลซีได้ออกมาปกป้องบรรดาลูกทีมที่ใช้โอกาสกันเปลืองเหลือเกินในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ถล่มแบล็คพูลไป 4-0

นอกจากนั้นอันเชล็อตติยังยอมรับว่า เกมที่จะออกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์หน้านั้นเป็นบทพิสูจน์โดยแท้จริงสำหรับลูกทีมของเขา พร้อมหวังว่าจอห์น เทอร์รี่ และแฟรงค์ แลมพาร์ดจะกลับมาช่วยทีมได้ทัน

“ผมคิดว่าแบล็คพูลโอกาสที่จะทำประตูได้นะ และเราเองก็เช่นกัน แต่มันยากที่จะตั้งสมาธิเอาไว้ในขณะที่คุณนำไปแล้ว 4-0” เขากล่าวกับ Sky Sports 1

“เราเล่นได้ดีนะ แต่เรากำลังจะได้เจอกับเกมที่ยากในนัดหน้า และเราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

“เราต้องการที่จะเริ่มต้นได้เหมือนปีก่อน อย่างที่เราทำอยู่ ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า ปีก่อนเราแพ้ทั้งไปและกลับให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราต้องการที่จะทำให้ดีขึ้นในปีนี้”

_________________

มาลูด้าร้องฟอร์มแจ่มปานนี้ให้เครดิตกันบ้าง

ฟลอร็องต์ มาลูด้าแข้งฟอร์มฮอตของเชลซีเชื่อว่า ทีมของเขายังไม่ได้รับเครดิต หรือเสียงชื่นชมอย่างที่ควร หลังทุบแบล็คพูลไส้แตก 4-0

ลูกทีมของคาร์โล อันเชล็อตติเก็บชัยชนะ 100% นับตั้งแต่เริ่มพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลใหม่ และกำลังจะได้วัดกับกระดูกชิ้นโตอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์หน้า

“เราไม่ได้ไปโฟกัสที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ซะทีเดียวนะ” มาลูด้าผู้ทำสองประตูในเกมวันนี้กล่าว

“เราต้องได้เล่นกับทุกทีมอยู่แล้ว ผู้คนต่างคิดถึงแต่เกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะพวกเขาไม่ได้ให้เครดิตสำหรับสิ่งที่เราทำมาจนถึงตอนนี้”

“แต่เราก็มีสมาธิของเราเอง เรารู้ เหมือนอย่างที่เราทำเมื่อปีก่อน เราสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมใหญ่ๆ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เรามีเกมอีกหลายนัดรออยู่ และเราก็เล่นเพื่อชัยชนะในทุกเกม”

_________________

อันเช่ขวางงูชวนกาก้าทิ้งราชันปีหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมทีเมเชลซีไม่รอช้าอาศัยจังหวะที่ อินเตอร์ มิลาน กำลังตกเป็นข่าวดึง ริคาร์โด้ กาก้า คืนสู่เหย้า โดดแจมล่าลายเซ็นสุดหล่อลูกหนังในเดือนมกราคมปีหน้า

คอร์ริเอลโล่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีรายงานว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานเนรัซซูรี่หวังแก้เผ็ดที่ มิลาน ดันไปได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเป็นหอกข้างแคร่จึงเตรียมยื่นประมูล กาก้า เมื่อตลาดนักเตะซื้อ-ขายกลับมาเปิดรอบสองในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เฝ้าติดตามสถานการณ์ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวอย่างใกล้ชิดจนรู้ว่า กาก้า กลายเป็นส่วนเกินของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่หันไปให้ความนิยม เมซุต โอซิล มากกว่า ดังนั้นจะอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวชักชวน สุดหล่อโยกมาเล่นในกรุงลอนดอนแทนที่จะกลับอิตาลี

_________________

อันเช่หมายหัวครอสทายาทบัลลัค

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมทีมเชลซีวางโครงการจัดซื้อ โทนี่ ครอส จอมทัพอนาคตไกลทีมบาเยิร์น มิวนิคให้มาสานต่อตำนานรุ่นพี่ มิชาเอล บัลลัคในฤดูกาลหน้า

เดอะพีเพิ้ล หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า อันเชล็อตติ กำลังเฝ้าจับตาดูพัฒนาการกองกลางวัย 20 ปีนับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2010 เปลี่ยนตัวลงไปสัมผัสเกมทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ 4 นัดและมองว่าน่าจะเติบใหญ่กลายเป็นสุดยอดนักเตะระดับโลกได้ไม่ยาก

แต่สืบเนื่องจาก ครอส ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนส่งผลติดคัพไทไปโดยปริยายทำให้อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานต้องเลื่อนแผนซื้อจากเดือนมกราคมออกไปเป็นในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 แทน

_________________

อากู๋ส่อพาเชลซีเข้ายุครัดเข็มขัด

มีรายงานว่าโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีตัดสินใจพาเชลซีออกจากการเป็นเจ้าบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังแล้ว

เศรษฐีรัสเซียทุ่มเงินมหาศาลราวๆ 230 ล้านปอนด์ตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์เชลซีในปี 2003 จนคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่ล่าสุดได้บอกกับเจ้าหน้าที่และผู้บริหารแล้วว่าต่อไปนี้จะต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่าเท่านั้น และอาจจะมีการตัดงบบ้างในบางส่วนเพื่อเสถียรภาพทางการเงินที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับนักเตะบางคนด้วยเพราะอาจจะโดนลดโบนัส แต่สำหรับนักเตะที่เซ็นสัญญาก่อนปี 2009 ก็จะยังได้รับโบนัสเช่นเดิม นอกจากนั้น อากู๋ยังต้องการให้สโมสรหาทางรับรายได้มาให้ได้ก่อนที่จะนำเงินไปซื้อนักเตะใหม่ด้วย

_________________
เชลซีทนไม่ไหวเตรียมต่อสัญญาอันเช่



ผลงานคาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือคางทูมแจ่มเกินหน้าเกินตาจนบอร์ดบริหารเชลซีเตรียมต่อสัญญาใหม่ให้จนถึงปี 2014

โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเป็นปลื้มกับผลงานของอดีตบอสเอซี มิลานนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปีก่อน

อันเช่นำสิงห์ไฮโซคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อนและสภาพขุมกำลังแข็งแกร่งฉีกหนีทีมอย่างชัดเจนแล้ว

เดอะ มิร์เรอร์เผยว่าอากู๋สั่งให้บอร์ดต่อสัญญาใหม่กับกุนซือวัย 51 ปีออกไปอีกจนถึงปี 2014 แม้ฉบับปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีที่รับเหนาๆปีละ 3 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

_________________

Credit: SoccerSuck





Clip By : Very Football.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์