มาลูด้าเบิ้ล!สิงห์รัวแบล็คพูลไส้แตก 4-0

มาลูด้าเบิ้ล!สิงห์รัวแบล็คพูลไส้แตก 4-0

ฟลอร็องต์ มาลูด้าโชว์ฟอรืมจัดจ้านเหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้สิงห์ไฮโซ เชลซีเปิดรังแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ไล่ถล่มแบล็คพูลไปไม่ยั้ง 4-0 แบบสกอร์น่าจะไหลกว่านี้ เก็บชัย 5 นัดรวดยิงกระจาย 21 เม็ดรั้งจ่าฝูงสบายใจ

พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553


เชลซี 4 : 0 แบล็คพูล

ประตู :
1-0 ซาโลมอง กาลู น.2,2-0 ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.12,3-0 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.30,4-0 ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.41

สิงห์ไฮโซ เชลซีเปิดบ้านรับการมาเยือนของแบล็คพูลน้องใหม่ที่ผลงานไม่ธรรมดาด้วยการที่ไม่มีทั้งจอห์น เทอร์รี่ และแฟรงค์ แลมพาร์ด ดังนั้นในเกมนี้ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาจึงได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนาม

นอกจากเกมการแข่งแล้ว ที่น่าสนใจสำหรับเกมนี้ก็คือการไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเบียร์ สิงห์ที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเชลซี โดยงานจะเกิดขึ้

ครึ่งแรก

นั่นไง!สิงห์นำเร็วโคตร
เริ่มเกมมาได้ 2 นาที ไม่ทันแกะซองมาม่าต้มกิน เชลซีก็ออกนำไปอย่างรวดเร็วเลยจากจังหวะเตะมุมไปทางเสาแรก บรานิสลาฟ อิวาโนวิชพุ่งโหม่งเช็ดบอลเลยไปเสาสองเข้าทางซาโลมอง กาลูที่ยืนยิงจ่อๆไม่เหลือซาก เชลซีนำ 1-0 น้องใหม่ได้หลอนแน่งานนี้

มาแล้วจ๊ะ!มาลูด้าบวกอีกเม็ด
นาทีที่ 12 งานนี้มีไหล ไหล และไหล เพราะเชลซีมาได้ประตูที่สองทั้งๆที่เพิ่งเริ่มแค่ต้นเกมเท่านั้น จากจังหวะที่ดิดิเยาร์ ดร็อกบากระชากขึ้นทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดบอลถวายพานเหลี่ยมทองให้กับฟลอร็องต์ มาลูด้าที่วิ่งมาแปเน้นๆ จะเหลือรึ เกมห่าง 2-0

น้องใหม่ลุ้นบ้าง
อีก 4 นาทีต่อมา น้องใหม่แบล็คพูลยอมที่ไหน ขอลุ้นโอกาสทำประตูบ้าง จากจังหวะที่อเล็กซ์ แบ๊ปทิสส่องอัดจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเลียดเหมือนจะเข้าไปซุกที่เสาไกลแล้ว แต่ปีเตอร์ เช็กโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้

แมลงสาบ 360 องศา!!
นาทีที่ 30 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาโชว์ความสามารถในการ 360 องศาไม่แพ้พิธีกรช่อง 3 จากจังหวะที่เขารับบอลมาจากแอชลี่ย์ โคลในกรอบเขตโทษ ซึ่งเขาพยายามจะหมุนตัวมองหาเพื่อนจ่าย แต่ไม่มีก็เลยตัดสินใจตวัดยิงไปแฉลบกองหลังของแบล็คพูลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ไหลจริงไหลจัง 3-0 แล้ว

โอเย้!มาลูด้าเบิ้ล
นาทีที่ 41 อ้วกแตกกันเลยทีเดียวสำหรับน้องใหม่ จากจังหวะที่ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาโยนบอลยาวไปให้กับซาโลมอง กาลูทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะไหลกลับเข้าในกรอบเขตโทษใสห้กับฟลอร็องต์ มาลูด้าที่วิ่งเติมขึ้นมาตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาสอง เชลซีถล่มเละ 4-0

แมลงสาบยิงติดเซฟเฉย
อีก 2 นาทีต่อมา ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาก็พลาดโอกาสที่จะบวกประตูที่สองให้กับตัวเอง หลังจากพักบอลลงในกรอบเขตโทษและหลบกองหลังไปดวลกับผู้รักษาประตูได้แล้ว แต่กลับยิงไปติดเซฟแบบน่าเสียดาย

ครึ่งหลัง

แบล็คพูลเปลี่ยนเอาแกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ลงสนามแทนนีล เอิร์ดลี่ย์

กุนซือน้องใหม่ออกแนวปลง
เริ่มเขี่ยครึ่งหลังมาได้นาทีสองนาที กล้องก็จับภาพไปที่ข้างสนามเห็นเอียน ฮอลโลเวย์กุนซือของแบล็คพูลยืนยิ้มหัวเราะคุยกับผู้ตัดสินที่ 4 อยู่ เดาแล้วอารมณ์ประมาณว่าคงทำใจแล้วแน่ๆ

น้องใหม่ไม่ได้เฉย
นาทีที่ 49 แบล็คพูลน่าจะทำประตูตีไข่แตกได้ จากจังหวะที่ดีเจแคมป์เบลล์วิ่งหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษดวลเดี่ยวกับปีเตอร์ เช็ก ก่อนที่จะตัดสินใจยิงลอดดากของเช็ก แต่บอลเหมือนไปแฉลบขานิดหนึง ทำให้สปีดบอลช้าลง บรานิสลาฟ อิวาโนวิชรีบวิ่งไปเคลียร์บอลออกมาได้ก่อนที่จะเข้าประตูไป

เช็กโคตรเซฟฟฟ
นาทีที่ 60 ปีเตอร์ เช็กโชว์สุดยอดเซฟ จากจังหวะที่แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ืืทเชอร์บรรจงตักบอลหยอดไปก่ะให้มุดเข้าสามเหลี่ยมทางเสาไกล แต่เช็กถอยไปปัดออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม

ครึ่งหลังน้องใหม่ปลุกใจกันมาดี สู้ได้สนุกสนานทีเดียว

กาลูพลาดไปเอง
อีก 4 นาทีต่อมา ซาโลมอง กาลูน่าที่จะบวกประตูที่สองเพิ่มให้กับตัวเองในเกมนี้ จากจังหวะที่เพื่อนไหลบอลทะลุให้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ว แต่กลับแตะยาวไปหน่อย ทำให้ต้องจิ้มยิงติดเซฟของทางแมทธิว กิลค์ส

มาลูด้าวอลเล่ย์ติดเซฟ
นาทีที่ 65 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาฉีกออกริมเส้นฝั่งซ้ายเปิดบอลยาวไปที่เสาสอง ฟลอร็องต์ มาลูด้าก่ะจังหวะก่อนที่จะกระโดดวอลเล่ย์ด้วยซ้ายทันที แม้จะโดนไม่เต็มเท้า แต่บอลก็เด้งพื้นตรงกรอบจนกิลค์สต้องปัดออกไป

แฮร์วูดอัดเต็มข้างหน้าต่าง
นาทีที่ 71 จากจังหวะสวนกลับของแบล็คพูลทำให้มารอน แฮร์วูดได้โอกาสเติมขึ้นไปอัดเต็มข้อในกรอบเขตโทษที่เสาแรก แต่บอลเข้าข้างตาข่ายไป

สิงห์ยิงทิ้งขว้างไปนิด
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก็เป็นทางเชลซีเจ้าบ้านที่บุกกดดัน และมีโอกาสลุ้นที่จะทำประตูเพิ่มได้อีก 3-4 ครั้ง แต่ก็ติดบล็อก ติดเซฟ ไม่ก็เตะออกหลังไปหมด

แมลงสาบยิงแรงเกิ๊น
นาทีที่ 87 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาไม่รู้ว่าคิดอะไร ทั้งที่มีโอกาสยิงจากระยะใกล้หน้าประตูเอามาก ๆ แต่กลับตัดสินใจอัดเต็มเท้าแบบเอาแรงเข้าว่า บอลเลยลอยโด่งไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไรทั้งนั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก,อเล็กซ์,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,แอชลี่ย์ โคล,เปาโล่ แฟร์เรร่า,จอห์น โอบี มิเกล,มิชาเอล เอสเซียง,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,ซาโลมอง กาลู

แบล็คพูล : แมทธิว กิลค์ส,เดเกล เคแน่น,เอียน อีวัตต์,สตีเฟ่น เครนี่ย์,นีล เอิร์ดลี่ย์,ชาร์ลี อดัม,ดาวิด วอห์น,อเล็กซ์ แบ๊บทิส,ลูค วาร์นี่ย์,เอเลี่ยต กร็องแด็ง,ดีเจ แคมป์เบลล์











_________________
Credit :  SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์