มาลูดาฝันหวาน นำเชลซีทะลุชิงฯชปล.ที่เวมบลีย์

ฟลอร็องต์ มาลูดา


ฟลอร็องต์ มาลูดา ฝันหวาน อยากพาทีม เชลซี ทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปียนส์ ลีก ที่ เวมบลีย์ หลังต้นสังกัด ระเบิดฟอร์มเยี่ยม ประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมชมผลงานทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ขาดดังดาวหลายคน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 ก.ย.ว่า ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกชาวฝรั่งเศส ฝันหวานพาทีมเชลซี เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มสวยหรู เมื่อคืนวานนี้

ทีม "สิงห์บลู" บุกไปต้อนเอาชนะ ทีมสมันน้อย จาก สโลวาเกีย เอ็มเอสเค ซิลินา 4-1 เกมรอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก และ มาลูดา หวังว่านี่จะเป็นก้าวแรก ที่จะพาพวกเขาผ่านเข้าไปถึงรอบชิงฯ ที่ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ​ในเดือนพ.ค.ปีหน้า

"แน่นอน เราแค่เริ่มต้น และพยายามจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะจ่าฝูง และเราจะดูว่า หลังจากนั้นในเดือน พ.ค. เราจะได้อยู่ที่เวมบลีย์​หรือไม่ มันเป็นความมุ่งมั่นในใจ เพราะนั่นคือ เวมบลีย์ ซึ่งเป็นเหมือนบ้านของเรา" มิดฟิลด์เฟรนช์แมน กล่าว

พร้อมกันนี้ มาลูดา ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีม แม้ว่าจะไร้ดาวดังอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แอชลีย์ โคล ก็ตาม

"ผมคิดว่านั่นเป็นความแข็งแกร่งของเรา เราเล่นเป็นระบบ ทุกคนรู้ว่าจะทำอะไร และไม่ว่านักเตะคนไหนจะเข้าหรือออก ผลงานก็ยังเหมือนเดิม"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์