เทอร์รีคัมแบ็กนำทัพเชลซี เตะชปล.เยือนสโลวีเกีย

เชลซี ได้รับข่าวดี เมื่อ จอห์น เทอร์รี พร้อมกลับมาลงช่วยทีม ทำศึกแชมเปียนส์ ลีก กับ เอ็มเอสเค ซิลินา พุธนี้ แต่ไร้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ แอชลีย์ โคล ที่ไม่ฟิตและได้พักแข้ง ตามลำดับ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.ย.ว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลู" เชลซี จะฟิตกลับลงช่วยทีม เกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลุ่ม เอฟ กลางสัปดาห์นี้

เทอร์รี ได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง จากเกมพรีเมียร์ลีก ที่พบกับ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ล่าสุด ยอดกองหลังทีมชาติอังกฤษ ผ่านความฟิต ลงซ้อมกับทีมได้ไม่มีปัญหา ทำให้เขาจะได้นำทัพ เชลซี ลงเตะกับ เอ็มเอสเค ซิลินา ที่ สโลวาเกีย วันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม ในรายของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญ กับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย จอมบุก จะปักหลักอยู่ที่ลอนดอน

แลมพาร์ด ถูกคาดหมายว่า น่าจะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นในเกมที่ อัพตัน พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเล็ก ที่ขาหนีบ แต่ปรากฏว่า นักเตะหายเจ็บช้ากว่ากำหนด

ตอนนี้ แลมพาร์ด น่าจะกลับมาช่วยทีม "สิงห์บลู" ได้อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้

ขณะที่ โคล ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีม เนื่องจากได้รับอนุญาตให้พัก และน่า เป็น ยูริ เชอร์คอฟ ดาวเตะรัสเซีย ที่น่าจะได้ทำหน้าที่แทน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์