อันเช่ยันชีร์คอฟมีอนาคตกับสิงห์บลูส์

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยัน ยูริ ชีร์คอฟ ฟูลแบ็กเลือดหมีขาว จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในซีซั่นนี้ เนื่องจากนักเตะยังมีอนาคตกับ สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมยกยอปอปั้น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ หัวหอกดาวรุ่งว่าเป็นผู้เล่นที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในวงการลูกหนัง


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ยูริ ชีร์คอฟ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติรัสเซีย จะไม่ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังมีอนาคตกับสโมสรแห่งนี้


 

     ชีร์คอฟ ตกเป็นข่าวว่า เขาต้องการที่จะอำลา สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า เนื่องจากไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งในการเล่นให้ต้นสังกัดได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อปี 2009 และต้องตกเป็นตัวสำรองของ แอชลี่ย์ โคล กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า


 

     อย่างไรก็ตาม คาร์เล็ตโต้ ยืนยันว่า ดาวเตะจากแดนหมีขาว ซึ่งเล่นได้ทั้งฟูลแบ็ก และปีกซ้าย จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ผมไม่ต้องการพูดถึงอนาคตของเขา นั่นเป็นเพราะอนาคตของเขายังอยู่กับ เชลซี เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี เขารู้จักสโมสรแห่งนี้ว่าเป็นทีมชั้นยอด มีการแข่งขันให้ลงเล่นมากมาย และสำหรับในฤดูกาลนี้ เขาต้องพัฒนาขึ้น แต่ผมคิดว่า เขาจะได้ลงเล่นหลายเกมในปีนี้ เพราะเราต้องลงแข่งขันหลายรายการ เราต้องการนักเตะฟิตทุกคนและพร้อมที่จะลงเล่น


 

     นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยืนยันว่า จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ไม่มีปัญหาเจ็บซี่โครง และพร้อมลงเล่นในเกมพบ เอ็มเอสเค ซิลิน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันพุธนี้ จอห์น ไม่มีปัญหาที่จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เขาฟิตสมบูรณ์ และลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้โดยไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่เขาพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้


 

     (ดาเนี่ยล) สเตอร์ริดส์ ก็ฝึกซ้อมได้ดีมากเมื่อปีที่แล้ว และเขาก็พัฒนาขึ้นมาก ผมคิดว่า มันถึงเวลาของเขาที่จะได้แสดงให้เราได้เห็นถึงคุณภาพของเขา เขามีความสามารถชั้นยอด, รวดเร็วในการกระชากบอล และมันถึงเวลาที่เขาจะระเบิดพลังในสนามให้กับเราแล้ว เขามีทักษะที่แตกต่างเมื่อเทียบกับ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา ผมไม่เคยเห็นกองหน้าคนไหนเร็วเหมือนกับเขาเลย กุนซือเลือดมะกะโรนี ระบุ


เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์