เชลซีทุ่ม800ล.ล่าปีกสเปน

ทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ของอังกฤษฤดูกาลที่แล้วเตรียมยื่นเงิน 16.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 800 ล้านบาท ขอซื้อ เฮซุส นาบาส ปีกตัวเก่งทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ของสโมสรเซบีญ่ามาเสริมทัพสู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้

โดยคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีเฝ้าติดตามดูฟอร์มของนาบาส มานาน และประทับใจผลงานในช่วงฟุตบอลโลกที่ผ่านมาด้วย และมีโอกาสสูงที่จะได้ปีกทีมชาติสเปนรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจากเขายังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับเซบีญ่า อย่างไรก็ตาม เชลซีเจอคู่แข่งอย่างรีล มาดริดและบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปนที่ต้องการได้ตัวนาบาสเช่นกัน

ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของบ๊อบบี้ ซาโมร่า

กองหน้าฟูแล่มที่ได้รับบาดเจ็บขาหักในเกมชนะวูล์ฟส์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนต้องเข้ารับผ่าตัดนั้น ล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์ว่า ผลการผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี คาดว่าจะต้องพักรักษาอาการประมาณ 4 เดือน

ด้านอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซนอลเผยว่า

นักเตะปืนใหญ่ชุดนี้โตพอที่จะมีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองได้เสียที หลังจากเคยเข้าชิงเมื่อปี 2006 แล้วแพ้บาร์เซโลน่า

"คุณภาพนักเตะของเราดีขึ้น และมีประสบการณ์มากขึ้น ทำให้พวกเรามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สมัยแรกได้" เวนเกอร์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์