Chelsea News!!!

อันเช่เชื่อเอฟเอยังไม่มองข้ามโค้ชต่างชาติ

คาร์โล อันเชล็อตติ บอสคางทูมของเชลซีเชื่อว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษยังคงไม่มองข้ามโค้ชต่างชาติในการหาตัวแทนของฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชอิตาเลี่ยนหลังจบศึกยูโร 2012 ไปแล้ว

เอฟเอเคยออกมายืนยันว่าอยากจะได้คนอังกฤษมารับตำแหน่งกุนซือใหญ่หลังจากจบทัวร์นาเมนต์ยักษ์ของยุโรปไปแล้ว แต่อันเชล็อตติยังไม่เชื่อว่าเรื่องสัญชาติของโค้ชจะเป็นประเด็นหลักสำหรับเอฟเอ

อาจจะเป็นโค้ชอังกฤษ อาจะเป็นโค้ชต่างชาติก็ได้ เอฟเอจะเป็นคนตัดสินใจเอง ผมไม่คิดว่ามันต้องเป็นโค้ชอังกฤษเท่านั้นหรอก ยังมีโค้ชอีกหลายคนที่มีความสามารถ ไม่ต้องเป็นโค้ชอังกฤษเท่านั้น

นานมาแล้วที่อังกฤษใช้งานผู้จัดการทีมต่างชาติ แต่พวกเขาก็ดวงไม่ค่อยดีด้วยแหละ อิริกสันก็เคยดวงไม่ดี


อันเช่เตือนสติเส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเชลซีออกมาเตือนสติแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งดีใจไป เพราะเชลซียังไม่ได้คว้าแชมป์แต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้เพิ่งจะแข่งไปได้เพียง 4 นัดเท่านั้น

เชลซีเอาชนะเวสต์แฮมมาได้ 3-1 ทำให้เก็บชัย 4 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างสวยงาม นำหน้าอาร์เซนอล ทีมอันดับสองอยู่ 2 แต้ม และอันดับสามอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ 4 คะแนน แถมยังสถิติดี ยิงไป 17 ประตู เสียไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น แต่อันเช่ก็เชื่อว่า เส้นทางลุ้นแชมป์นี้ยังอีกยาวไกล

มันไม่ได้มีความหมายใดๆเลย อันเช่บอก

เราเริ่มต้นได้ดีกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

ผมพูดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วว่าเส้นทางลุ้นแชมป์ยังไม่ตัดสินใจจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล ปีนี้ผมจะพูดแบบเดิมอีก

ยังมีหลายช่วงเวลาในระหว่างฤดูกาลที่คุณโชคไม่ดี ยูไนเต็ดมาเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้ายกับฟูแล่ม และสองประตูในช่วงเวลาแค่สองสามนาทีกับเอฟเวอร์ตัน

รายละเอียดเล็กๆนี้ก็ทำให้พวกเขาทำหล่นไป 4 แต้มได้ ไม่เช่นนั้นแล้ว พวกเขาก็อาจจะมาอยู่ในตำแหน่งของเราได้ มันก็สามารถเกิดขึ้นกับเราได้เหมือนกัน

แก่แล้วไง!แลมพ์ยันเชลซีมีแรงฟาดแชมป์ยุโรป

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเทพยืนกรานอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เชลซี แม้ถูกมองว่าแก่เกินแกงแต่ไฟปราถนายังแรงกล้ามุ่งหน้าไปสู่แชมป์ยุโรปให้ได้

ขุมกำลังตัวจริง จอห์น เทอร์รี่ กับ แอชลี่ โคล อายุ 29 แล้ว ขณะที่ นิโกล่า อเนลก้า ,ยอสซี่ เบนายูน และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อายุเกิน 30 กะรัตแต่กองกลางวัย 32 ปียืนกรานอย่ามองที่ตัวเลขชี้เป็นวัยถึงจุดพีกที่สุด

ผมไร้สาระผมได้ยินว่าในอีก 1-2 ปีข้างหน้าเราคงไม่มีไฟพอจะไปคว้าแชมป์ยุโรป แลมพาร์ดโต้

แต่เราพิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่าทุกคนคิดผิด เราคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จ

นักเตะที่นี่มีประสบการณ์สูงและผ่านอะไรมาเยอะ ซึ่งคุณไม่สามารถซื้อความเก๋าได้หรอกในวงการฟุตบอล

ลองดู ดิดิเยร์ ดร็อกบา สิ เขายังมีพลังเยอะอย่างกะอายุ 24 หรือ 25 ปี ดังนั้นแชมป์จึงไม่ใช่ปัญหา

_________________
Credit : SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์