สิงห์ไร้แลมพ์!วาง3หอกบุกรังขุนค้อน

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมจ่าฝูง จะไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ในการออกไปเยือน เวสต์แฮม ทีมบ๊วยของตาราง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553
เวสต์แฮม (20) - เชลซี (1)



สนาม : อัพตัน พาร์ค


 


อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลของ เดอะ แฮมเมอร์ส จะต้องเจอเผชิญหน้ากับ เชลซี ทีมเก่า โดยที่ผลงานสามนัดแรกในพรีเมียร์ลีกแพ้รวด เป็นบ๊วยของตาราง ตรงกันข้ามกับ สิงห์บลูส์ ที่ชนะรวดสามนัดแรก นำเป็นจ่าฝูงแบบฉายเดี่ยว
 


แกรนท์ ได้เสริมทัพเข้ามาเพิ่มอีกสองคนคือ วิคเตอร์ โอบินน่า กองกลางทีมชาติไนจีเรีย ยืมตัวจาก อินเตอร์ มิลาน และ ลาร์ส ยาค็อบเซ่น แบ็กขวาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งพร้อมจับลงสนามในเกมนี้ทั้งคู่
 


แดนกลางยังต้องลุ้น โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ กองกลางที่เพิ่งเซ็นฟรีเมื่อซัมเมอร์ บาดเจ็บต้นขา ยังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการเลย แต่ในราย วาลอน เบห์รามี่ หายเจ็บกลับมาอยู่ในทีมแล้ว
 


ระบบการเล่นน่าจะยึด 4-2-3-1 ต่อไป โรเบิร์ต กรีน ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ ลาร์ส ยาค็อบเซ่น, แดนนี่ แก็บบิดอน, แม็ทธิว อัพสัน, เฮริต้า อิลุงก้า กองกลางเชิงรับใช้ มาร์ค โนเบิ้ล คุมเกมกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ ส่วนแนวรุกมี ปาโบล บาร์เรร่า, วิคเตอร์ โอบินน่า, คีรอน ดายเออร์ หน้าเป้าใช้ คาร์ลตัน โคล
 


ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ได้ขยับเขยื้อนในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาด โดยคนสุดท้ายที่ซื้อเข้ามาคือ รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล ที่ทุ่มซื้อมาจาก เบนฟิก้า และประเดิมสนามไปแล้วในเกมเจอ สโต๊ค ช่วง 5 นาทีสุดท้าย
 


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ถูกสั่งให้พักและถอนตัวจากเกมทีมชาติอังกฤษ 2 นัด เพราะมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งนักเตะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยต้นสังกัดในเกมนี้
 


แฟร้งค์ แลมพาร์ด แข้งสิงโตคำรามอีกคน ที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติ เพราะเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ แม้จะใช้เวลาพักฟื้นช่วงสั้นๆ และกลับมาลงซ้อมแล้ว แต่ก็ยังเร็วเกินไปที่จะคืนสนาม
 


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ รามิเรส จะประเดิมตัวจริงในเกมนี้ แทนที่ตำแหน่งของ แลมพาร์ด ขณะที่ กาแอล กากูต้า ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก จะถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ด้วย เพราะ ฟรังโก้ ดิ ซานโต ถูกขายให้ วีแกน ไปแล้ว
 


ส่วนแข้งที่ยังพักฟื้นมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เจ็บหลังจนต้องถอนตัวจากทีมชาติเซอร์เบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส ก็ยังเจ็บเข่า ทำให้ เปาโล แฟร์ไรร่า เป็นตัวเลือกเดียวในตำแหน่งแบ็กขวา
 


ระบบการเล่น 4-4-2 ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เปาโล แฟร์ไรร่า, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล แดนกลางมี ไมเคิ่ล เอสเซียง, จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส สามประสานแดนหน้าชุดเดิม ฟลอร็องต์ มาลูด้า, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน - ลาร์ส ยาค็อบเซ่น, แดนนี่ แก็บบิดอน, แม็ทธิว อัพสัน, เฮริต้า อิลุงก้า - มาร์ค โนเบิ้ล, สกอตต์ พาร์เกอร์ - ปาโบล บาร์เรร่า, วิคเตอร์ โอบินน่า, คีรอน ดายเออร์ - คาร์ลตัน โคล
 


เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก - เปาโล แฟร์ไรร่า, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ไมเคิ่ล เอสเซียง, จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส - ฟลอร็องต์ มาลูด้า, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
 


ผู้ตัดสิน : คริส ฟอย



สิงห์ไร้พ่าย 11 นัดหลังที่เจอค้อน


 


ผลงานของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการเผชิญหน้ากับ เชลซี ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ค่อนข้างย่ำแย่ทีเดียว 11 นัดหลังสุด รวมทุกรายการ ขุนค้อน ไม่สามารถเอาชนะ สิงห์บลูส์ ได้เลย นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2003
 


ครั้งสุดท้ายที่ เวสต์แฮม เอาชนะ เชลซี ได้ เป็นเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2002-03 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เปาโล ดิ คานิโอ ซัลโวประตูชัยประตูเดียวของเกม หลังจากนั้น 11 นัด ซึ่งเป็นเกมลีก 10 นัด และอีก 1 นัด ในลีกคัพ สิงโตน้ำเงินคราม กวาดชัยชนะได้ถึง 9 นัด เสมอแค่ 2 นัด ซึ่งเกิดขึ้นในฤดูกาล 2008-09 กับ 2009-10 ซึ่งเป็นสองฤดูกาลที่แล้ว
 


จากผลงานสามนัดแรกของ เวสต์แฮม ทำให้พวกเขาทำสถิติออกสตาร์ตฤดูกาล 3 นัดแรกย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่เล่นในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ผลงานในบ้านของทีมขุนค้อนก็ยังโอเค เพราะ 7 นัดสุดท้ายที่ชนะในลีก เป็นเกมที่ อัพตัน พาร์ค ทั้งหมด
 


แต่แนวรุกของ เชลซี ก็จัดจ้านสุดๆ 11 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว) ยิงได้ถึง 47 ประตู และเสียไปแค่ 4 ประตูเท่านั้น



โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  
18.45 น. เอฟเวอร์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด 
21.00 น. อาร์เซน่อล - โบลตัน     
21.00 น. ฟูแล่ม - วูล์ฟแฮมป์ตัน      
21.00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส    
21.00 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด - แบล็คพูล     
21.00 น. เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน - สเปอร์ส  
21.00 น. เวสต์แฮม - เชลซี        
21.00 น. วีแกน - ซันเดอร์แลนด์
  


เครดิต:siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์