Chelsea News!!!

อันเช่ชี้นักเตะอังกฤษใจแกร่งกว่าเลี่ยน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเชลซีเชื่อว่านักเตะอังกฤษนั้นมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งกว่านักเตะที่อิตาลีบ้านเกิดเสียอีก

อันเชล็อตติมาคุมเชลซีเพียงปีเดียวก็สามารถพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จแล้ว

ในวงการฟุตบอลนั้นมีเรื่องมากมาย มีรายละเอียดเล็กน้อยๆที่คุณสามารถปรับปรุงได้เสมอ

ทุกๆประสบการณ์ทำให้คุณมีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาได้เสมอ ผมมีประสบการณ์ที่ดีก่อนที่จะมาที่นี่ และผมคิดว่าผมได้ปรับปรุงทีมจากประสบการณ์

อิตาลีกับอังกฤษแตกต่างกันไม่มากหรอก แต่ผมคิดว่านักเตะอังกฤษมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งกว่านะ พวกเขาชอบทำงานหนักในสนามทุกๆวัน

_________________

ช็อกนิดๆ!ปธ.มาร์กเซย์รับติดต่อดร็อกบาคืนรังจริง

ฌอง-โคลด ดาสซิเยร์ ประธานสโมสรโอลิมปิกมาร์กเซย์ยืนยันชัดเจนว่าเคยติดต่อดึงดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตศูนย์หน้าของทีมที่ตอนนี้โด่งดังคับฟ้ากลับมาเล่นที่ฝรั่งเศสเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง

ดร็อกบาได้เล่นที่สต๊ด เวโลโดรมเพียงแค่ฤดูกาลเดียวก็ถูกเชลซีซื้อไป แต่แฟนบอลมาร์กเซย์ก็อยากจะเห็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกรายนี้กลับมาคืนรังอีกครั้ง และประธานมาร์กเซย์ก็ตอบรับความต้องการของแฟนบอลจริง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

เราพยายามจะดึงดร็อกบามาจริง แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ประธานบอก

เราจะได้รู้กัน ในชีวิตคนเราไม่ควรจะยอมแพ้อยู่แล้ว

_________________

สิงโตจ๊าก!ฟีฟ่าส่อยกเลิกต่อเวลายิงเป้าเลย

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสพันฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตรียมปฎิวัติวงการลูกหนังอีกรอบปิ๊งไอเดีย ฟุตบอลโลก 2014 ในรอบน๊อกเอาท์จะไม่มีการต่อเวลาพิเศษอีกแล้ว เตะจบ 90 นาทีตรงดิ่งดวลจุดโทษหาผู้ชนะไปเลย

หัวเรือใหญ่ฟีฟ่ากล่าวผ่านเว็บไซต์หลังได้ศึกษาทัวร์นาเมนต์ล่าสุดที่แอฟริกาใต้ หลายชาติหันไปนิยมเน้นเกมรับมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเวลาปกติเสมอกันอยู่ต้องต่ออีก 30 นาทีแทบไม่มีทีมไหนเปิดเกมรุกแลกเลยเล่นประวิงเวลาเพื่อขอวัดดวงดวลเป้า ดังนั้นองค์กรฝ่ายจัดการแข่งขันจึงเห็นว่าควรยกเลิกระบบเดิมน่าจะดี

เราได้วางแผนถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการยกเลิกต่อเวลาพิเศษไปซะ แบล็ตเตอร์ไอเดียบรรเจิดหลังจากเมื่อเดือนก่อนเคยพูดเอาไว้ว่าการแข่งขันรอบแรกจะไม่มีผลเสมออีกต่อไปหาผู้ชนะยิงจุดโทษทันที

อย่างที่เห็นๆกันอยู่หลายชาติจะเล่นเน้นเกมรับมากขึ้นในช่วงต่อเวลา พวกเขาไม่อยากพลาดเสียประตูไปก่อนและกะวัดดวงดวลจุดโทษ

เพื่อป้องกันการเล่นแบบนี้ เราคิดว่าน่าจะยิงจุดโทษทันทีเมื่อจบการแข่งขันในเวลาปกติหรือไม่ก็เอา โกลเด้น โกล์ กลับมาใช้ใหม่ ทั้งนี้เราจะประเมินถึงความเป็นไปได้ในการประชุมสามัญของฟีฟ่าในครั้งหน้า

นับเป็นข่าวไม่สู้ดีนักสำหรับ สิงโตคำราม อังกฤษที่ขึ้นชื่อลือชาไม่มีดวงในการยิงจุดโทษปราชัยให้กับคู่แข่งมาโดยตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลกหลายครั้งที่ผ่านมา

______________วันผู้สูงอายุ!หมามุ่ยควงอันเช่ซิวยอดเยี่ยมสิงหา



ตามดคาดสำหรับฟอร์มสุดโต่งของพอล สโคลส์ในช่วงเดือนสิงหาคมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำให้นอนมาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนร่วมกับคาร์โล่ อันเชล็อตติที่นำเชลซีกวาด 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เสียงสรรเสริญหมามุ่ยดังไปทั่วทุกสารทิศหลังโชว์ฟอร์มเด่นก่อนพาปีศาจแดงไล่ถล่มนิวคาสเซิ่ลรวมทั้งยิงประตูสุดสวยนัดเสมอฟูแล่มรวมทั้งงัดฟอร์มเทพในเกมถล่มเวสต์แฮม 3-0 อีกด้วย

สโคลส์ในวัย 35 ปีได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเป็นหนที่ 4 ตลอดอาชีพการค้าแข้งและตามหลังเวย์น รูนีย์และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดที่เป็นที่หนึ่งในลิสต์ตลอดกลางอีกเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

หมามุ่ยทำสถิติเทียบเท่าอลัน เชียเรอร์,คริสติอาโน่ โรนัลโด้,แฟร็งค์ แลมพาร์ด,เธียร์รี่ อองรีและเดนนิส เบิร์กแคมป์

ด้านอันเชล็อตติทะยานรับรางวัลนี้แบบไร้คู่แข่งหลังนำเชลซีรั้งจ่าฝูงด้วยชัยชนะ 3 นัดติดแต่ที่เทพไปกว่านั้นคือยิง 14 ลูกไม่เสียประตูเลยนั่นเอง





____________________

Credit : SoccerSuck








103963965,

103963954,
 







103963940,

103963937,








103963936,


103963931,









103963930,










103963926,

 

Picture by : gettyimages./sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์