Chelsea News!!!



ฝากรูปฝากรูป








ฝากรูป

มาร์กเซยเผยพลาดคว้าดร็อก

ฌอง-โคล้ด ดาสซิเย่ร์ ประธานสโมสร มาร์กเซย ยอมรับว่า ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีม และ โฌเซ่ อนิโก้ ผู้อำนวยการกีฬา มีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องการคว้านักเตะใหม่ร่วมทีม แต่ล่าสุดสามารถปรับความเข้าใจกันได้แล้ว หลังจากมีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากที่สต๊าด เวโลโดรม
 
มาร์กเซย หันมาให้ความสนใจในตัว ดร็อกบา หลังจากที่ถูก เซบีย่า สโมสรในสเปน ปฏิเสธขาย หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ถูก เชลซี บอกปัดข้อเสนอ แต่ ดาสซิเย่ร์ ก็ยังไม่ละความพยายามที่จะดึงตัวดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในอนาคต
 
เราเคยพยายามคว้าตัว ดร็อกบา แต่เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้แล้ว เราจะได้รู้กัน คุณไม่ควรยอมแพ้อะไรในชีวิต ดาสซิเย่ร์ กล่าว พร้อมเผยว่า เดส์ช็องส์ และ อนิโก้ หันมาคืนดีกันแล้ว
 
นี่ช่วยให้ความไม่เข้าใจกันหมดไป พวกเขาพูดว่าพวกเขาเข้าใจกัน มันเป็นเรื่องดี ความตึงเครียดเป็นอดีตไปแล้ว วันนี้พวกเขาทำงานร่วมกันอีกครั้งหลังจาก 1 เดือนที่แสนวุ่นวาย ประธาน มาร์กเซย กล่าว

อันเชมั่นใจเจที-แลมพ์สฟิตทันเยือนค้อน



เทอร์รี่ และ แลมพาร์ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุด อันเชลอตติ ออกมาประกาศแล้วว่า ทั้งคู่น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นในเกมที่อัพตัน พาร์ค
 
แลมพาร์ด เข้าผ่าตัดเมื่อวันอังคารและผมคิดว่าเขาจะเริ่มต้นฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่เราจะได้เห็นว่าเขาฝึกซ้อมเป็นอย่างไรและเราจะตัดสินใจสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม เทอร์รี่ ไม่ได้ผ่าตัด แต่เขาก็ใช้เวลาช่วงสัปดาห์ที่แล้วรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เขาจะเริ่มฝึกซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ บางทีอาจเป็นวันอังคาร และผมคิดว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ในเกมกับ เวสต์แฮม กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

Credit : http://www.siamsport.co.th

ในโอกาสนี้ ขอส่งกำลังให้แฟนเชลซีท่านหนึ่ง
ซึ่งกำลังจะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ
ที่ลือเสาะด้วยค่ะ>>>
น้องข้าวกล้อง ขอให้มีความสุขในการทำงานนะคะ และขอให้อยู่รอดปลอดภัย อิอิ...
สู้ ๆ ...

กำลังใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์