ร็อบเบนลั่นไม่ใช่นักเตะกระดูกยุง

ปีกตัวใหม่ เรอัล มาดริด 'อาร์เยน ร็อบเบน' ขอตอบแทนชุดขาว และแฟนบอล ที่เชื่อมั่นในตัวเขา ลั่นไม่ใช่นักเตะกระดูกยุง

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวใหม่ เรอัล มาดริด ประกาศลั่น ตัวเองไม่ใช่แข้งกระดูกเปราะอย่างที่ใครๆคิด ขอท้าพิสูจน์ผลงานสุดยอดเพื่อแฟนๆ และต้นสังกัดใหม่ พร้อมตอกอดีตกุนซือ โฆเซ มูรินโญ ไม่ยอมให้โอกาสมากเท่าที่ควร

ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 24.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,715 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี กล่าวว่า "ในช่วงแรกๆ มันก็ถูกแล้วที่ผมต้องทำงานหนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งแล้ว ผมก็รู้สึกได้เลยว่าผมไม่ได้รับความเชื่อมั่นเท่าที่ผมควรจะได้รับ หลังจากนั้น ผมก็เริ่มเปลี่ยนใจในเรื่องการอยู่โยงกับ เชลซี และเมื่อสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด แสดงความสนใจเข้ามา มันก็ทำให้ทุกอย่างง่ายดายขึ้น และทำให้ผมรู้สึกดีสุดๆ"

"เมื่อเปรียบเทียบความรู้สึกไว้วางใจที่ได้รับจาก มาดริด กับ เชลซี แล้ว คุณย่อมต้องไปอยู่ในที่ที่คุณรู้สึกว่าจะมีความสุขที่สุด และนั่นก็คือสิ่งที่ผมทำลงไป ผมรู้ดีว่ามันเป็นเงินจำนวนมหาศาล และมันก็แสดงให้เห็นถึงความสนใจของ มาดริด ในการทำสัญญากับผม พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมากๆ และแสดงให้เห็นมาตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวผมมาอยู่ที่นี่"

"การต้อนรับที่ผมได้รับจากแฟนบอลเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อเมื่อผมมาถึงที่นี่โดยที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มันทำให้ผมทึ่ง และเป็นแรงกระตุ้นให้ผมต้องเร่งทำผลงานให้ดีๆ เพื่อแฟนๆ และสโมสร ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่ามันไม่จริงหรอกที่ว่าร่างกายของผมเปราะบางเหมือนกับแก้ว แถมผมยังเจ็บอยู่ตลอด ผมรู้ว่าผมแข็งแรงดี และผมก็รู้ว่าผมจะทำผลงานได้ดีที่นี่ด้วย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์