เจทีเผยเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่บอลโลกแล้ว




     เทอร์รี่ จะหมดสิทธิ์เล่นให้ อังกฤษ ในเกมฟาดแข้งกับ บัลแกเรีย วันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ และกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 7 กันยายน หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บซึ่งจะต้องพักทั้งสิ้น 10 วัน โดยการขาดหายไปของกัปตันทีม เชลซี ถือเป็นความเสียหายอย่างยิ่งของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม แต่ เจที ก็ยืนยันว่าไม่มีทางเลือกอื่น เนื่องจากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่ารบกวนมาตลอดตั้งแต่ศึกเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้
 

ผมมีปัญหานิดน่อยตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลก และผมก็หวังว่าหลังจบฟุตบอลโลกผมจะมีเวลาพัก 2 สัปดาห์ และมันจะหายเป็นปลิดทิ้ง แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น และเมื่อกลับมาทำงานหนัก มันก็เกิดขึ้นอีก เทอร์รี่ กล่าว
 

เทอร์รี่ ลงสนามทุกนัดให้กับ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ฮังการี 2-1 และสตาร์ เชลซี ก็ไม่อยากให้อาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นอีก
 

ผมเล่นให้ อังกฤษ ในเกมล่าสุด แต่ผมต้องออกมาในช่วงพักครึ่ง เพราะอาการบาดเจ็บนี้ ผมไม่ได้บอกกับทุกคน แต่ผมมีปัญหากับมันและบางทีผมอาจต้องการเวลาพัก 10 วันเพื่อให้หายสนิท เพราะมันอาจส่งผลกับผมตลอดทั้งฤดูกาล เทอร์รี่ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์