ที่นี่สแตมฟอร์ดบริดส์ (รวมข่าวสิงห์บลูส์)

Chelsaที่นี่สแตมฟอร์ดบริดส์

Image

นิว ดร็อกบา โรเมลู ลูคาคู สตาร์ดังของ อันเดอร์เลช์ท ในจูปิแอร์ลีก เบลเยี่ยม ได้ออกมาเปิดเผยระบุว่า ตัวเขามีความสุขดีในเบลเยี่ยม

แต่เขาได้แสดงเจตนารมณ์แล้วว่าจะเข้าร่วมทีมเชลซีในที่สุด และในขณะนี้ตัวเขาได้ถูกจับตามองจาก แมวมองทีมเอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่าในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

แต่ในขณะที่มีการพูดคุยถึงเรี่องที่เขาจะย้ายออกจากอันเดอร์เลช์ทในช่วงซัมเมอร์ปีถัดไป ดาวยิงวัยรุ่นรายนี้ก็ได้มีการซื้อบ้านหลังแรกของเขาแล้ว มูลค่า500,000 ปอนด์ในBouchout

โดยตัวลูคาคูจะย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ของเขา และเขาถูกแนะนําให้วางแผนการแล้วโดยจะไม่ย้ายออกจากลอนดอนทันทีที่เขามาอาศัยอยู่



เชลซีส่งรายชื่อนักเตะ19คนตามกฎโฮมโกรน!!

สิงโตพันล้าน เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ส่งรายชื่อนักเตะเพียงแค่19คนเท่านั้น ในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีก 2010-2011 ตามกฏHome Grown ที่สมาคมฟุตบอล เอฟเอ ได้ร่างไว้ ตามรายงานข่าวของ สกายสปอร์ต สื่อดังอังกฤษ

arsenalทั้งนี้ เชลซีมีแข้งท้องถิ่นชาวอังกฤษแค่4คนเท่านั้น ภายใต้กฎใหม่กำหนดให้ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกต้องส่งรายชื่อนักเตะ 25 คนสำหรับใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก โดย 8 คนจะเป็นนักเตะท้องถิ่น ที่ค้าแข้งกับทีมในอังกฤษหรือเวลส์ เป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปีก่อนอายุ 21 ปี ส่วนที่ไม่ใช่ผู้เล่นต้องถิ่นห้ามเกิน 17 คน ลงทะเบียนภายในวันที่ 1 กันยายน

โดย แข้งท้องถิ่นชาวอังกฤษ4คนที่เชลซีเลือกได้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพวัย32ปี , แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ, จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซีและทีมชาติอังกฤษ และคนสุดท้าย รอสส์ เทิร์นบูลส์ ผู้รักษาประตูสํารอง ส่วนผู้เล่นที่ไม่ใช่ท้องถิ่นที่เชลซี เลือก15คนได้แก่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา , นิโกลาส์ อเนลก้า ,ฟลอร็องต์ มาลูดา สามประสานในแดนหน้าเชลซี และ รามิเรส ,ยอสซี่ เบนายูน สองแข้งตัวใหม่ของเชลซี เป็นต้น

นอกจากนี้ เชลซียังสามารถใช้งานนักเตะที่อายุต่ำกว่า 21 ปีได้อย่างไม่จำกัด อาทิ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เจฟฟรีย์ บรูมา และ กาเอล กาคูต้า เป็นต้น

สรุปรายชื่อนักเตะ19คน ที่เชลซีส่งไปยังสมาคมฟุตบอล อังกฤษ หรือ เอฟเอ ตามกฏHome Grown ฤดูกาล2010-2011 ได้แก่

ผู้เล่นท้องถิ่น : จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ, แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพทีมชาติอังกฤษ, แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และ รอสส์ เทอร์บูลล์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ

ผู้เล่นไม่ใช่ท้องถิ่น : ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก, บอนิสลาฟ อีวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย , มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า , รามิเรส มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล , ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล , ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์, จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย, ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส, โชเซ่ โบซิงวา กองหลังทีมชาติโปรตุเกส, ยูริ ซิร์คอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย, เปาโล เฟอร์เรยร่า อดีตกองหลังทีมชาติดปรตุเกส, ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอร่โคสต์ , อเล็กซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล, ฮิลาริโอ ผู้รักษาประตูชาวโปรตุเกส และ คนสุดท้าย นิโกลาส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 21 ปี : ดาเนี่ยล สเตอรืริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยู21, พาทริค ฟาน อันโฮลท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยู21, เจฟฟีร์ย บรูม่า กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยู21, กาเอล กาคูต้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยู19, ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ยู21 และ จอสช์ แม็คอิชราน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยู17


เครดิต เชลซีดอทไอเอ็นดอททีเอช.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์