สิงห์บลูมีหวัง เอเย่นต์ยัน ยังได้ลุ้นเนย์มาร์

หลังจากล้มเหลวคว้าตัว ดาวเตะอนาคตไกลของบราซิล ล่าสุด เอเย่นต์ ของ เนย์มาร์ ออกมาเผยให้ เชลซี มีความหวังอีกครั้ง โดยระบุว่าในที่สุด แข้งวัย 18 ปี ก็จะย้ายมาเล่นให้กับ ทีม "สิงห์บลู" แน่นอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ส.ค.ว่า ปินิ ซาฮาวี เอเย่นต์ของ เนย์มาร์ แข้งดาวรุ่งทีมซานโต๊ส เผยว่า นักเตะในความดูแล อาจย้ายไปเล่นให้กับ "สิงห์บลู" เชลซี ในอนาคต 

ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ล้มเหลวคว้าตัว เนย์มาร์ 18 ปี มาร่วมทัพได้ในซัมเมอร์นี้  หลังต้นสังกัด ปฏิเสธข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) และ เนย์มาร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก

อย่างไรก็ตาม ซาฮาวี ซึ่งเพิ่งได้รับการต่อสัญญาให้เป็นเอเย่นต์ของเจ้าหนูวัลเดอร์คิด นอกบราซิล ออกไปอีก 2 ปี แย้มไต๋ว่า มีโอกาสที่ นักเตะจะได้ย้ายไปร่วมทีมเชลซี เช่นกัน

"เนย์มาร์ จะอยู่กับ ซานโต๊ส แต่ ผมมั่นใจว่า เขาจะกลายมาเป็นผู้เล่นของเชลซีในที่สุด เขารักซานโต๊ส และ ต้องการได้แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญที่สุดในอเมริกาใต้ แต่ เนย์มาร์ ยังรู้ว่าเพื่ออาชีพนักเตะของเขา เขาจำเป็นต้องย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่" ฮาซาฮี เผยกับ "เดอะซัน"

อย่างไรก็ตาม เชลซี ส่อแววแห้วได้ตัว มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังทีมชาติ อาร์เจนตินาของ บาเยิร์น มิวนิก หลังนักเตะออกมาเผยว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เซบีญา มากกว่า 

เดมิเคลิส ตกเป็นข่าวว่า กำลังมีปัญหากับ ทีม "เสือใต้" และ เชลซี ก็เป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ให้ทีมดังจากบุนเดสลีกา พิจารณาแล้ว โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์​(ราว 500 ล้านบาท)

นอกจากนี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังเป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจ ดาวเตะวัย 29 ปี ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์