รามิเรสอดใจรอไม่ไหวสตาร์ทเกมแรกกับเชลซี

รามิเรส กองกลางตัวป้ายแดง เชลซี แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ออกสตาร์ทในสีเสื้อใหม่ หวังมีส่วนร่วมช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้

รามิเรส มิดฟิลด์ป้ายแดงของเชลซี หวังฤดูกาลนี้ตนจะมีส่วนร่วมช่วยทีมไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ยอมรับอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นในสีเสื้อใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

     ดาวเตะทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ท้ายที่สุดก็เป็น เชลซี ที่เข้าป้ายคว้าตัวมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าฉีกสัญญา 18.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท) 

     รามิเรส ตั้งตาคอยออกสตาร์ทเป็นเกมแรกในสีเสื้อเชลซี อย่างเป็นทางการหลังได้รับคำยืนยันจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมว่า เกมในวันเสาร์นี้กับ สโต๊ค ซิตี้ ตนจะมีชื่อในลิสต์ผู้เล่นที่จะลงสนาม

     "ผมแทบรอไม่ไหวกับการออกสตาร์ทเกมแรกกับ เชลซี ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม และมันอาจเกิดขึ้นเสาร์นี้ มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากสำหรับผม ผมเฝ้ารอโอกาสนี้ มันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลยล่ะ"

     "เชลซี เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกลและมันก็ไม่ง่ายเสมอไปกับสิ่งที่รออยู่ สำหรับผม เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมอยากจะเริ่มต้นในฐานะ 11 ตัวจริง ผมต้องการประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ ลีก และใช้ชีวิตกับการเล่นฟุตบอล สนุกกับมันเวลาที่อยู่ในสนาม ให้นานที่สุด"

     "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน และหวังว่าจะมีโอกาสลงสนาม การได้เล่นเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริจด์ เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผม" รามิเรส กล่าว



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์