ดร็อกบาไม่ขอรับคำชมคนเดียวเกมถล่มลาติกส์




       ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธที่จะรับคำสรรเสริญหลังโชว์ฟอร์มสุดยอดส่งให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูเป็นว่าเล่นในเกมถล่ม วีแกน แอธเลติก 6-0 ที่สนามดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา
 

ดาวยิงทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ทำแฮตทริกได้ในแมตช์เปิดซีซั่นทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ครึ่งโหล มาคราวนี้แม้เจ้าตัวจะไม่มีชื่อทำสกอร์ แต่ผลงานเข้าขั้นเทพเมื่อผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู 3 ครั้งจาก 6 ประตูที่ทีมทำได้ในเกมนี้ และคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง สำหรับตอนนี้ เชลซี ขึ้นมารั้งจ่าฝูงเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ยิงได้ 12 ลูกไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว
 

ดร็อกบา กล่าวว่า มันคงเป็นเรื่องยากลำบากตลอดทั้งซีซั่น แต่มันคงจะสุดยอดถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ลีกพร้อมกับเก็บแต้มได้มากมาย แต่การแข่งขันลีกไม่ใช่เรื่องง่ายๆ วันนี้ วีแกน แสดงให้เห็นแล้วว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะบุกมาที่นี่ และคว้าแต้มกลับออกไป ผู้คนไม่จำเป็นต้องมองไปที่ความแตกต่างในเรื่องของประตู วันนี้ วีแกน เล่นได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลัง เราพยายามที่จะพัฒนาเกมของเราให้ดีขึ้น
 

เรายิงได้ 6 ประตู แต่เราต้องเจองานหนักมากในครึ่งแรก เกมนี้มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ความจริงแล้วเรายิงประตูได้เร็วในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งนั่นทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น เรารู้จักกันและกันมานานพอสมควร ดังนั้นเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ เรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำเมื่อต้องพบกับเกมที่สุดหิน และเรารู้ว่าอะไรที่เราต้องทำเพื่อให้เกมมันง่ายขึ้น อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บางครั้งเราก็ต้องพบกับความยากลำบากบ้าง แต่เราต้องรับมือให้ได้ ดาวยิงวัย 32 ปี ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์