สยามกิเลนทีวียิงสดบิ๊กแมตช์กิเลนดวลเดือดบีจี

บิ๊กแมตช์ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา, คริสเตียน เคาคู และโคเน่ โมฮาเหม็ด ลงล่า ตาข่าย แร็บบิต บางกอกกล๊าสฯ ที่จะให้ ชีล่า มูสซ่า ลงพบทีมเก่าของตน เอง ส่วน ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี พิการสุดๆ เมื่อจะไม่มี น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่ติดโทษแบนแถม เหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ ยังต้องเช็กความฟิต ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 18 ส.ค.นี้ แข่งครบ 8 คู่




ความเคลื่อนไหวฟุตบอล สปอร์นเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่เพิ่งจะ ลงเตะกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้พักไม่ทันไรนักเตะทั้ง 16 ทีม มี โปรแกรมต้องลงหวดกันอีกแล้วในวันพุธที่ 18 ส.ค.53 นี้ โดยบิ๊กแมตช์คงหนี ไม่พ้นการเจอกันของ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามยามาฮ่าฯ พบกับ แร็บบิต บางกอกกล๊าสฯ เวลา 19.00 น. ซึ่งคู่นี้สยามกีฬาทีวี เอ็นบี ที 19 รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้านด้วย



ส่วนคู่อื่นๆ ประกอบด้วย ชลบุรีฯ พบ บีอีซี เทโรศาสน เวลา 19.00 น. ที่ สนาม สพล.ชลบุรี บันทึกเทปทางเอ็นบีที 11, ทีทีเอ็มฯ พบ โอสถสภาฯ เวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬา จ.พิจิตร ถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต, การท่าเรือไทย พบ ทีโอที แคท เอฟซี เวลา 17.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม บันทึกเทปทาง เอ็นบีที 11



บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ พัทยา ยูไนเต็ด เวลา 17.00 น. ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางฟุตบอลสยามทีวี ดีทีวี ช่อง 50, ราชนาวีฯ พบ เอสซี จี สมุทรสงคราม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูฯ, แบงค็อกฯ พบ ทหาร บก เวลา 18.00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง บันทึกเทปทางฟุตบอลสยามที ดีทีวี ช่อง 50 และอินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ศรีสะเกษ เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต บันทึกเทปทางสยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19




เมืองทองปึ๊กจัดหน้า 3 ทะลวงบีจี




ส่วนบิ๊กแมตช์ประจำกลางสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้นที่สนามยามาฮ่าฯ รัง เหย้าของ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง พบกับ แร็บบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 6 ซึ่งเลกแรกที่พบกันเป็น บางกอกกล๊าสฯ ที่เฉือนชนะ เมืองทองฯ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ อำนาจ แก้วเขียว



อย่างไรก็ตามทำให้เกมนี้ เมืองทองฯ หมายมั่นที่จะล้างแค้นให้จงได้ นอกจากนั้นจะเป็นการเพิ่มโอกาสการคว้าแชมป์ในฤดูกาลมากขึ้น โดย เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมของเมืองทองฯ เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา, โคเน่ โมฮาเหม็ด และคริสเตียน เคาคู ล่าตาข่ายพร้อมกัน ซึ่งนายใหญ่ร่างยักษ์รายนี้ เผยว่า เกมแรกที่แพ้เป็นเพราะเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม แต่เกมนี้จะไม่มี เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก และเชื่อว่าลูกทีมรู้ดีว่าควรจะเล่นอย่างไรในการ เจอกับ บางกอกกล๊าสฯ




บีจีส่ง ชีล่า มั่นใจหยุด กิเลน ได้




ด้าน แร็บบิต บางกอกกลาสฯ ที่มีการเสริมทัพเพิ่มกำลังหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ แลง, ไมเคิ่ล เบิร์น, ชีล่า มูสซ่า ฯลฯ ทำให้ผลงานเริ่มกลับ มาดีอีกครั้ง และเกมนี้จะส่ง ชีล่า มูสซ่า กองกลางตัวตัดเกมลงสนามพบกับทีม เก่าอย่างเมืองทองฯ แน่นอน แถมจะได้ ศุภชัย คมศิลป์ แบ็กซ้ายว่าที่เจ้าบ่าว มือใหม่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีก ซึ่ง คาร์ลอส คาร์วัญโย่ เฮดโค้ช เลือดแซมบ้าเชื่อมั่นในขุมกำลังของทีมที่คว้าเข้ามาใหม่ว่าจะช่วยให้ทีมสู้ กับเมืองทองฯ ได้อย่างสนุก แม้จะเป็นเกมเยือนแต่มีวิธีเล่นกับจ่าฝูงไว้แล้ว โดยคาร์ลอส หวังจะพาทีมกำราบ เมืองทองฯ ได้อีกครั้ง เหมือนกับเลกแรกที่ทำ ได้มาแล้ว




ชลฯขาด เทิด เช็ก เหมี่ยว-เปรม




ขณะที่สนาม สพล.ชลบุรี เป็นการพบกันระหว่าง ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงของตารางเปิดบ้านพบกับอดีตแชมป์ไทยลีก อย่าง มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 8 ที่เลกสองนี้ผลงานดีขึ้นหลังจากได้กุนซือชาวชิลี อย่าง ฮอร์เก้ อมาย่า คุมทีม



โดย ชลบุรีฯ เกมนี้จะขาด น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลเมกเกอร์จอมเก๋า ที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงช่วยทีมพบกับทีมเก่าของตนเองได้ รวมไปถึง เจ้าเหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็กซ้ายที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังเกมกับศรีสะเกษฯ เมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากตะคริวขึ้นทั้งตัว น่าจะได้พักในเกมนี้เช่น เดียวกับ เปรม สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่งต้องรอลุ้นว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ หรือไม่ เนื่องจาก คุณย่า ของเขาเสียชีวิตและคาดว่า สุรีย์ จะบวชเพื่อทด แทนบุญคุณ



อย่างไรก็ดีเกมนี้ เซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ กุนซือของชลบุรีฯ ยังมั่นใจว่า นักเตะที่ลงสนามไปแทนจะสามารถเล่นได้อย่างดีเยี่ยมและรักษาระบบของ ทีมไว้ได้ เชื่อว่าในสถาการณ์ที่ทีมต้องการสามคะแนนนักเตะจะช่วยกันและ สามารถคว้าชัยชนะได้



ลีซอ แบน เทโรฯ เล่นหน้าตัวเดียว




ส่วน มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ที่ช่วงหลังฟอร์มดี ล่าสุดชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-0 โดยได้ประตูจากผู้เล่นใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ทว่าเกมนี้ เทโรฯ จะขาดดาวยิงทีมชาติไทยรานี้แน่นอน เนื่องจาก ลีซอ สะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ ทำให้ถูกแบนในเกมนี้พอดี ส่งผลให้ ฮอร์ เก้ อมาย่า อาจส่ง อานนท์ สังสระน้อย กองหน้ากัปตันทีมลงล่าตาข่ายเพียงคน เดียวและให้ มาชูก้า คอยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง โดย ฮอร์เก้ อมาย่า เผยว่าเกมนี้ ผลเสมอไม่น่าจะเสียหายสำหรับ เทโรฯ เพราะ ชลบุรีฯ เป็นทีมที่ดี แต่ลึกๆ เชื่อว่าเกมนี้จะมีเซอร์ไพรส์




ชัยยงขอยำ กูปรีฯ การันตีรอดตกชั้น




ด้านสนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นการเจอกันของสองทีมที่เพิ่ง ขึ้นชั้นมาจาก ด.1 อย่าง โปลิศ อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 12 เปิดสนามพบ กับ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รองบ๊วยของตาราง



โดย อินทรีเพื่อนตำรวจ ช่วงหลังฟอร์มดีขึ้นมาทำให้อันดับขยับจากโซนสี แดงมาอยู่เกือบกลางตารางแล้ว และเกมนี้หากชนะได้ก็ค่อนข้างจะปลอดภัย ในการอยู่รอดแม้จะมีโปรแกรมเหลืออีก 9 นัดก็ตาม โดย โค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของ โปลิศ เตรียมจัดผู้เล่นที่มีความสดลงสนามหลายคน นำโดย จักรพันธ์ พรใส ปีกความไวสูงที่ได้พักมาในเกมที่แล้วรวมถึง นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าดาวซัลโวประจำทีมก็น่าจะออกสตาร์ตใน 11 ตัวแรกเช่น กัน ซึ่ง โค้ชยง ประกาศว่าจะต้องเก็บสามคะแนนเท่านั้น เพราะได้เล่นใน บ้านและเจอทีมท้ายตาราง จึงเป็นการตัดแต้มไปในตัวดังนั้นหากชนะได้จะ การันตีว่าอยู่รอดแน่นอน




วิสูตรเชื่อ ศรีสะเกษ มีแต้มกลับบ้าน




ส่วน กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่นัดล่าสุดแพ้ ชลบุรีฯ 0-1 จะไม่มี คิม ดอน ยุง กองหน้าชาวเกาหลีที่ติดโทษแบน ทว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะตัวอื่นๆ ยังอยู่กันครบและเกมนี้ นายวิสูตร วิชายา กุนซือของศรีสะเกษฯ หมายมั่นปั้นมือว่านัดนี้จะต้องมีผลการแข่งขันที่ดีกลับไป เนื่องจากเกมล่าสุด ที่แพ้ชลฯ 0-1 ลูกทีมเล่นได้ดีแต่จบกันไม่ได้เอง แสดงให้เห็นว่าทีมมี พัฒนาการที่ดีขึ้น ดังนั้นเชื่อว่ากำลังใจและความมุ่งมั่นของนักเตะน่าจะทำให้ ทีมมีแต้ม สวนจะเสมอหรือชนะขึ้นอยู่กับจังหวะของเกม




แบงค็อกฟูลหวังเก็บชัยอีกครั้ง




ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นเกมหนีตายของสองทีมท้ายตารางที่ต้อง หนีตกชั้นกันอย่างหนัก สำหรับ แข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของ ตาราง ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ตรากงจักร ทหารบก อันดับ 14



ซึ่ง แข้งเทพ ที่ได้ น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช มาคุมทีมเป็นเกมที่ สาม จากผลงานสองนัดแรกชนะและแพ้อย่างละ 1 เกม ทว่าเป็นการเจอกับ ของแข็งอย่าง บุรีรัมย์ฯ (ชนะ 2-0) และเมืองทองฯ (0-3) ทว่านัดนี้ได้เจอทีม ระดับเดียวกันทำให้ น้าเหม่ง เชื่อว่าทีมจะเก็บแต้มได้ ทว่าจะไม่ประมาททหารบก เพราะทีมนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งและอึด โดยจะได้ วีระ เกิดพุดซา นาย ทวารมือ 1 เฝ้าเสา หลังจากนัดที่แล้วติดโทษแบน




ธาตรีแบน โค้ชขวัญ รับเหนื่อย




ขณะที่ ตรากงจักร ทหารบก ที่เริ่มมีอาการสะดุดบ้างแล้วหลังเลกสอง เปิดฉากมาเก็บชัยชนะสามนัดรวด แต่สองนัดล่าสุดแพ้ให้กับพัทยาฯ (0-1) และแพ้บางกอกกล๊าสฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1-3) ทำให้เกมนี้ โค้ช ขวัญ ขวัญ รัตนรังษี ค่อนข้างปวดหัวกับการจัดตัวไม่น้อย เพราะผู้เล่นส่วน ใหญ่มีให้เลือกจำกัดแถมยังไม่มี ธาตรี สีหา ดาวยิงตัวเก่งที่ดันมาติดโทษแบน ในเกมนี้อีกทำให้ โค้ชขวัญ อาจจะยึดผู้เล่นชุดเก่าที่ลงสนามประจำลง ตั้งแต่ต้นเกมทั้งหมด ซึ่ง โค้ชขวัญ ขอโลภมากโดยขอเพียงแต้มเดียวเท่า นั้น




นาวีลั่นสู้ตายเอาสามแต้มเดิมพัน




ที่สนามกีฬา จ.ระยอง เป็นการพบกันระหว่าง ม้านิลมังกร ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 13 เตะ 20 นัด มี 18 คะแนน พบกับ ปลาทูคะนอง เอสซี จี สมุทรสงคราม อันดับ 9 เตะ 20 นัด มี 24 คะแนน สถานการณ์ยังไม่ ปลอดภัยเท่าที่ควร



ทำให้เกมนี้ ราชนาวีฯ ของ สมศักดิ์ อักษร กุนซือของทีมประกาศเปิดเกม รุกหวังเอาสามคะแนนเท่านั้น เพราะไม่มีทางเลือกอื่นหลังจากแพ้ท่าเรือฯ แบบหมดรูป 2-4 และเกมนี้เจอกับทีมระดับเดียวกันต้องชนะสถานเดียว โดย เกมนี้จะได้ จาง จิล ฮยอก พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ทว่าจะยังคงไม่มี สม เจตร สัตบุษ ดาวยิงเบอร์หนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บ




น้าฉ่วย บ่นเด็กล้าขอสมานฉันท์




ส่วน ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัด ติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดบุกไปเสมอโอสถฯ 0-0 และเกมนี้ต้องออกไปเยือน อีกเช่นกันทำให้ น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชของเอสซีจีฯ ถึงกับ บ่นว่านักเตะมีอาการล้าให้เห็นแถมสุดสัปดาห์นี้ และกลางสัปดาห์หน้ายังต้อง เจอชลบุรีฯ อีกถึง 2 นัด ในศึกไทยลีก และเอฟเอ คัพ ทำให้เกมนี้ต้องหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งเพื่อความสมดุล อย่างไรก็ดีคงไม่บุ่มบ่ามไปเปิดเกม บุกใส่ราชนาวีฯ เนื่องจากต้องการบุกมาแบ่งแต้มแบบสมานฉันท์เท่านั้น




คัมแบ็กในบ้าน โค้ชแต๊ก เน้นรัดกุม




ขณะที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เป็นเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่อ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ อันดับ 3 ที่ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้าน เปิดรังพบ กับ โลมาฟ้า-ขาว พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 4 ที่ผลงานช่วงหลังต้องบอกว่าดี เหลือเกิน และเกมนี้หากใครชนะจะอยู่อันดับ 3 ทันที



โดยเกมนี้ บุรีรัมยฯ ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งในรอบ 7 นัด หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ 6 เกม พวกเขาต้องเล่นเป็นทีมเยือนทั้งหมด ทำให้ โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมต้องเรียกบรรยากาศความคุ้นเคยในการเล่น ที่สนาม ไอ-โมบายฯ กลับคืนสู่ทีมให้เร็วที่สุด โดยเผยว่าการเจอพัทยาฯ เป็น เกมที่ไม่ง่าย เนื่องจากพัทยาฯ เป็นทีมที่ดีและมีผลงานที่น่ากลัวต่อเนื่อง โดย จะเน้นความรอบคอบเป็นพิเศษเพื่อจัดการ ลูโดวิด กองหน้าดาวซัลโวไทยลีก 12 ประตู ของพัทยาฯ




โค้ชวัง จัด ลูโด้ ส่องตาข่าย




ด้าน โลมาฟ้า-ขาว พัทยา ยูไนเต็ด ฟอร์มดีเหลือเกินไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดแล้ว และเกมล่าสุดไล่ถล่ม ทีทีเอ็มฯ 4-1 โดยเกมนี้ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือพัทยาฯ ส่ง ลูโดวิด ทาคาม ดาวซัลโว ไทยลีก 12 ประตู ลงล่าตาข่ายแน่นอน ทว่าจะไม่มี สมภพ นิลวงศ์ ปราการหลังจอมแกร่ง ที่ติดโทษแบนทำให้ โค้ชวัง อาจต้องปรับทัพไม่น้อย จึงทำให้เกมนี้พัทยาฯ ขอเพียงแต้มเดียวเพราะ โค้ชวัง มองว่า บุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่แข็ง แกร่งยามเล่นในบ้านประกอบกับสภาพร่างกายของลูกทีมค่อนข้างล้าด้วย แม้ ว่าจะเดินทางไปตั้งแต่วันจันทร์ก็ตาม




ท่าเรือจัด โจ้ ยิงหวังฟัน 3 แต้ม




ส่วน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง มีคิวเปิด สนามแพท สเตเดี้ยม พบกับ วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี อันดับ 10 ที่ยัง ต้องลุ้นหนีตกชั้นอยู่ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทยฯ ประกาศเอาไว้ ชัดเจนว่าจะต้องชนะเท่านั้นหากทำไม่ได้ก็แพ้ไปเลย เช่นเดียวกับเกมนี้ที่ โค้ชเตี้ย สั่งลูกทีมเดินหน้าบุกแหลกตั้งแต่นาทีแรกแน่นอน โดยเตรียมส่ง โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงกัปตันทีมตัวเก่งลงล่าตาข่ายคู่กับ จาคอป ลาร์เลย์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ สามารถจัดลงได้อย่างไม่มีปัญหาเพราะไม่มีใครติด โทษแบน ทว่าต้องเช็กความฟิตของผู้เล่นบางคนเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่




โค้ชต้อม ขอเสมอเพราะไร้ จอร์จี้




ขณะที่ วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี ประสบปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้งเมื่อ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกชาวจอร์เจียตัวเก่งติดโทษแบนลงสนามไม่ได้แน่ นอน ทำให้เกมนี้ โค้ชต้อม ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือของ ทีโอทีฯ มีกุม ขมับในการจัดผู้เล่นลงสนามไม่น้อยทีเดียว แน่นอนว่าแต้มเดียวน่าจะเพียงพอ สำหรับการเจอกับท่าเรือฯ




โจเซ่ลั่นเปิดเกมบุกเก็บชัยในบ้าน




ที่สนามกีฬา จ.พิจิตร รังหย้าของ สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร อันดับ 11 เกมกลางสัปดาห์นี้มีคิวเปิดบ้านพบกับ พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี อันดับ 7 ของตาราง



เกมนี้เจ้าถิ่นจะยังคงไม่มี โคเบนาน เอ็นกวตต้า ปราการหลังผิวสีที่ยังคง ติดโทษแบนอีก 1 นัด ทว่าขุมกำลังคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบถ้วน โดยเกมนี้ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส เตรียมจัดกองหน้าลงคู่กัน 2 คน คือ วัลซี่ จูเนียร์ กับ ไกรกิตติ อินอุเทน หลังจากที่นัดแพ้ พัทยาฯ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วัลซี่ จูเนียร์ ค่อนหน้าโดดเดี่ยวในแดนหน้า ซึ่งกุนซือชาวบราซิลหวังเปิดเกมรุกอย่างหนัก เพื่อพาทีมเก็บชัยในบ้านให้ได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โจเซ่ ไม่เคยพา ทีทีเอ็มฯ ชนะในบ้านได้เลยแม้แต่นัดเดียว




โอสถฯ ระส่ำ อภิภู โดนแบน




ด้าน พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี มีโอกาสได้เล่นในบ้านสอง นัดติดแต่ก็ทำได้แค่เสมอทั้งสองเกม และเกมนี้ต้องเล่นเป็นทีมเยือนภายใต้ ความกดดันค่อนข้างสูง เนื่องจากคะแนนยังไม่ชัวร์ต่อการตกชั้น แม้ว่าจะมี คะแนนเหนือกว่าทีมอื่นๆ ในกลุ่มโซนล่างก็ตาม โดยเกมนี้ โอสถฯ ภายใต้การ คุมทีมของ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก จะไม่มี เจ้าบาส อภิภู สุนทรพนาเวศ เพลเมกเกอร์ตัวเก่งที่ติดโทษแบนทว่าจะได้ คัพฟ้า บุญมาตุ่น หายจากอาการบาดเจ็บกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง โดยกุนซือจอมเฮี้ยบหวังลูกทีมจะ สามารถกลับบ้านหลังจบเกมด้วยการมี 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย





แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์