นิโก้เชื่อตัวเองเก่งขึ้นหลังเปลี่ยนบทบาท



  นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี เชื่อตัวเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในช่วงปลายอาชีพ หลังมีการปรับการเล่นของตัวเอง ชี้ตอนนี้ไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวเป้าอีกแล้ว แต่มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นและสนุกกับการเล่นมากขึ้น


 


นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นในช่วงปลายของอาชีพการค้าแข้ง หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นของตัวเอง
 

อเนลก้า สร้างชื่อขึ้นมากับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 1997 ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน และเขาก็เป็นตัวอันตรายสำหรับกองหลังในเรื่องของความเร็ว แต่ล่าสุดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่าตัวเองได้ปรับเปลี่ยนบทบาทของตัวเองจนกลายเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถรอบด้านไปแล้ว
 

ผมเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง ผมเคยเล่นเป็นศูนย์หน้า แต่ที่ เชลซี ผมยืนอยู่หลังกองหน้าหรือไม่ก็ฝั่งขวาของเขา และผมก็ชอบเล่นแบบนั้น ผมไม่ใช่ศูนย์หน้าอีกแล้ว ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า เพราะผมต้องการสนุกกับเกมมากขึ้น มีส่วนร่วมมากขึ้น
 

ในเกมฟุตบอลคุณจำเป็นต้องมีความหลากหลายในบางครั้ง เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะในเกมและสนุกกับการเล่นของตัวเอง ผมชอบเป็นส่วนหนึ่งของเกม สัมผัสบอลและแม้แต่ลงไปป้องกัน และผมสามารถทำแบบนี้ได้ในตอนนี้ ผู้เล่นบางคนเปลี่ยนสไตล์ตัวเองในช่วงการค้าแข้ง ผมเองก็เช่นกัน และผมก็ชอบมัน อเนลก้า กล่าว

เครดิต:SIAMSPORT

ผมสงสัยบางอย่าของอเนลก้าครับท่าดีใจของอเนลก้าแปลว่าอะไรครับ



และเบอร์39นี้เบอร์ของใครทำไมถึงต้องใส่เบอร์39ครับผู้รู้ตอบทีครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์