เรอัลมาดริด เจียดเงิน 10ล้านปอนด์ แลกดร็อกบา

100ล้านปอนด์ ก็ซื้อดร็อกบาไม่ได้หรอก!

เรอัลมาดริด เจียดเงิน 10ล้านปอนด์ แลกดร็อกบา

Image

เดอะ สเปเชียล วัน โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนการที่จะเจียดเงิน10ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมเชลซีอดีตสโมสรเก่าของเขา ตามรายงานของ เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์

มูรินโญ่ ที่รับผิดชอบในการซื้อตัวนักเตะที่เรอัล มาดริดต้องการนักเตะที่มากประสบการณ์ โดย ดร็อกบาอยู่ในลิสต์รายชื่อที่เขาต้องการด้วย ทั้งนี้ น้ามูเพิ่งจะประสบความสําเร็จ คว้าตัว ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ จากเชลซี ด้วยค่าตัว6.7ล้านปอนด์ มาหมาดๆ ตั้งเป้า ซิวดร็อกบาเป็นรายต่อไป

โดย อดีตโค้ชทีมเชลซี ได้เข้าพบ Thierno Seydi เอเยนต์ของนักเตะ เพื่อหารือในการจัดการสัญญาที่เหลือ2ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์

กุนซือไร้เพื่อนได้จัดการยื่น 10ล้านปอนด์ ไปยังเชลซี เพื่อเป็นค่าทดแทนการสูญเสียดร็อกบาที่มีอายุ32ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม เชลซีไม่ต้องการขายดร็อกบา รวมทั้ง แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นเป็าหมายของน้ามูอีกคนออกจากทีมไป

แต่น้ามู จะไม่หยุดความพยายามคว้าตัวดร็อกบา มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากพยายามจะเซ็นสัญญาดร็อกบา2ฤดูกาลติดต่อกันที่แล้ว ทั้งที่อยู่ อินเตอร์ มิลานด้วย

ส่วนทาง ดร็อกบา ที่ย้ายจาก มาร์กเซย มาเชลซี ปี2004 ด้วยค่าตัว 24ล้านปอนด์ พาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3สมัย และ เอฟเอคัพ3สมัยเช่นกัน ภายหลังค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 6ปี และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมูรินโญ่ด้วย สมัยที่เฮียมูคุมทัพสิงโตพันล้าน

ซึ่ง ทําให้ดาวยิงลูกรัก ของ น้ามู สมัยอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แอบหวั่นใจนิดๆ หากได้รับโอกาสร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง ก็ยากที่ดร็อกบาจะปฏิเสธเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์