รับน้องสยองขวัญ!แมลงสาบแฮทริกสิงห์รัวไส้แตก 6-0!!




  เชลซีโชว์การรับน้องใหม่อย่างเวสต์บรอมวิชสมราคาแชมป์เก่า เมื่อเปิดบ้านไล่ถล่มอยู่ข้างเดียวไป 5-0 ซึ่งดิดิเย่ร์ ดร็อกบาแม้จะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแต่ก็ล่อแฮทริกฉลองเปิดฤดูกาลใหม่ไปอย่างสุดยอด

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2553


เชลซี 6 : 0 เวสต์บรอมวิช

ประตู :
1-0 ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.6,2-0 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.45,3-0 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.55,4-0 แฟรงค์ แลมพาร์ด น.61,5-0 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.64,6-0 ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.90

สิงห์ไฮโซ เชลซีเปิดบ้านต้อนรับการเลื่อนชั้นขึ้นมาของน้องใหม่อย่างเวสต์บรอมวิชด้วยชุดฟูลอ๊อปชั่น ได้ปีเตอร์ เช็ก และอเล็กซ์กลับมาลงเล่น ซึ่งน่าจะเสริมแนวรับได้มากโข ส่วนตำแหน่งที่เหลือที่ก็ฉกาจเช่นเดิม มีแฟรงค์ แลมพาร์ดคอยคุมเกมตรงกลาง และนิโกล่าส์ อเนลก้า กับดิดิเย่ร์ ดร็อกบายืนล่าตาข่ายในแดนหน้า

ครึ่งแรก

คาร์สันพลาด-มาลูด้าซ้ำสบายแฮ
เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาทีสก็อตต์ คาร์สันอดีตนายด่านลิเวอร์พูลก็โชว์ความผิดพลาด ในจังหวะที่เขาพยายามจะรับลูกยิงฟรีคิกของดิดิเย่ร์ ดร็อกบาที่อัดมาบอลใช่เล่นแทนที่จะปัด ทำให้ซองแตก แม้จะตามไปบล็อกได้ในจังหวะแรก แต่บอลก็เด้งไปเข้าทางปืนของฟลอร็องต์ มาลูด้าที่แปเข้าไปตุงตาข่าย เชลซีออกนำโคตรไว 1-0

จังหวะนี้แอบงงตรงที่ คาร์สันพอเสียประตูแล้วออกท่าออกทางโวยวายเพื่อนร่วมทีมสุดเหวี่ยง สงสัยจะโวยมาทำไมถึงไม่รีบวิ่งเข้ามาช่วยกันเคลียร์บอลทิ้งกระมัง

น้องใหม่ทำได้ดีขึ้น
ผ่านเข้า 15 นาทีแรกของเกม หลังจากเสียประตูไปแบบสุดหมู เวสต์บรอมก็เริ่มจะเซ็ตเกมของตัวเองได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม มีโอกาสทำเกมรุกขึ้นไปลุ้นประตูเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้กดดันแนวรับของเชลซีมากนัก

มาลูด้าเกือบบวกอีกเม็ด
นาทีที่ 23 ฟลอร็องต์ มาลูด้าเกือบจะบวกประตูที่สองให้แก่ตัวเอง และทีม จากจังหวะที่แฟรงค์ แลมพาร์ดยิงไปแฉลบกองหลัง มาลูด้าวิ่งเข้าเก็บตกบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ยิงจังหวะแรกทันที บอลพุ่งผ่านหน้าประตูถากเสาสองออกไปนิดเดียวเท่านั้น

แมลงสาบซัดฟรีคิกโคตรหนัก
นาทีที่ 39 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาได้ลองยิงฟรีคิกอีกครั้งหนึง คราวนี้อัดเต็มเท้าขวา บอลพุ่งโคตรแรง แต่คารืสันไม่พลาดทุบเอาไว้ได้ ก่อนที่กองหลังจะช่วยกันเคลียร์ออกไป

แมลงสาบเอาจนได้
หลังจากลองยิงไปหลายครั้ง ในที่สุดดิดิเย่ร์ ดร็อกบาก็มาทำประตูจากการฟรีคิกจนได้ก่อนที่ โดยเขายิงทะลุผ่านกำแพงเข้าไปตุงตาข่าย เชลซีนำห่าง 2-0 จะหมดเวลาครึ่งแรก

ผู้ตัดสินเป่าจบ 45 นาทีแรก เชลซีมาชิล ๆ ออกนำเวสต์บรอมวิชไปก่อน 2-0

ครึ่งหลัง

ไหลแล้วจ้า!แมลงสาบอัดอีกเม็ด
เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 10 นาที ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาก็ทำประตูที่สองให้กับตัวเอง และเป็นประตูนำห่าง 3-0 ของเชลซี โดยชาร์จลูกโหม่งของจอหืน เทอร์รี่แบบระยะเผาขนเข้าไปอย่างง่ายดาย ดูท่าทางเกมนี้คงไม่จบแค่ที่สกอร์นี้อย่างแน่นอน

ไหลจริงด้วย!แลมพ์ส่องอีกเม็ด
นาีทีที่ 61 แฟรงค์ แลมพาร์ดก็มายิงประตูที่ 4 ให้กับ สิงไฮโซ จากจังหวะที่แอชลี่ย์ โคลจ่ายบอลเข้าริมเส้นเข้าในกรอบเขตโทษให้แก่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะยิงบอลผ่านสก็อตต์ คาร์สันเข้าไปเป็นประตู เชลซีนำห่าง 4-0

แม่เจ้า!แมลงสาบแฮทริก
อีกแค่ 3 นาทีต่อมา ก็ได้เห็นเศษโจ๊กเละกลางสนามแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เมื่อดิดิเย่ร์ ดร็อกบารับบอลจากแอชลี่ย์ โคล นอกกรอบเขตโทษเยื้องทางซ้าย ก่อนที่จะส่องไกลทันที บอลแฉลบการ์เบรียล ทามาสทำให้เปลี่ยนทิศ สก็อต์ คาร์สันพุ่งไปอีกทางแล้ว บอลเลยเข้าไปนอนซุกอยู่ก้นตาข่าย เชลซีถล่มแหลก 5-0

แมลงสาบไปพักแล้ว
นาทีที่ 67 คาร์โล อันเชล็อตติก็ตัดสินใจเปลี่ยนเอาดิดิเย่ร์ ดร็อกบาออกจากสนาม ท่ามกลางเสียงปรบมือยินดีของแฟนบอลเจ้าบ้าน ก่อนที่จะส่งซาโลมอง กาลูลงไปเล่นแทน

แฟนสิงห์แซ่ซ้องดิ มัตเตโอ
นาทีที่ 75 แม้ว่าจะไม่ได้ช่วยให้รู้สึกดีหลังโดนถล่มเละสักเท่าไร แต่บรรดาแฟนบอลเชลซีก็พร้อมใจกันส่งเสียง “มีเพียงดิ มัตเตโอหนึ่งเดียวคนนี้” เพื่อยกย่องตัวดิ มัตเตโอในสมัยที่เคยค้าแข้งในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์

ไม่น้อยหน้า!มาลูด้าเบิ้ล
นาทีสุดท้ายของเกม ฟลอร็องต์ มาลูด้าไม่ขอน้อยหน้าดร็อกบา รับบอลจากจากนิโกล่าส์ อเนลก้า ก่อนที่จะพลิกหลบสก็อตต์ คาร์สันแล้วแปด้วยขวา บอลกระทบเสาก่อนจะเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย เชลซีเมพขิง ๆ รัวยับ 6-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก,จอห์น เทอร์รี่,อเล็กซ์,แอชลี่ย์ โคล,เปาโล แฟร์เรร่า,จอห์น โอบี มิเกล,แฟรงค์ แลมพาร์ด,มิชาเอล เอสเซียง,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,นิโกล่าส์ อเนลก้า

เวสต์บรอมวิช : สก็อตต์ คาร์สัน,กาเบรียล ทามาส,ปาโบล อิบาเนซ,มาเร็ค เช็ก,กอนซาโล่ ฆาร่า,เจมส์ มอร์ริสัน,ยุสซุฟ มูลุมบู,คริส บรันท์,แกรแฮม ดอร์แรนส์,เจโรม โธมัส,โรมัน แบดนาร์











_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์