ซานโตสขู่ฟ้องฟีฟ่าเชลซีตื๊อเนย์มาร์


ซานโตสขู่ฟ้องฟีฟ่าเชลซีตื๊อเนย์มาร์


  เชลซี ส่อแววซวยแล้ว เมื่อ หลุยส์ อัลวาโร่ บอสใหญ่ ซานโตส ฉุดขาด ขู่ร้องเรียน ฟีฟ่า ข้อหาตามตื๊อลายเซ็น เนย์มาร์ ดาวยิงวัยกระเตาะ ไม่เลิกรา ยันหาก สิงห์บลูส์ อยากได้ตัวดาวรุ่งแซมบ้า ไปร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง ก็ต้องกล้าทุ่ม 1,400 ล้านบาท ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา



หลุยส์ อัลวาโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ทีมดังแห่งลีกบราซิเลียน ควันออกหู โมโหจัดกับข่าว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว พร้อมขู่ เตรียมรายงานพฤติกรรมตามตื๊อของ สิงโตน้ำเงินคราม ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้พิจารณาดำเนินการลงโทษอีกต่างหาก


 ภายหลังมีข่าวว่า ดาวยิงวัย 18 ปี และเอเยนต์ส่วนตัว ได้พบกับเจ้าหน้าที่ของยอดทีมเมืองผู้ดี ระหว่างลงสนามรับใช้ทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเกือก ชนะ สหรัฐอเมริกา 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้บิ๊กบอส ซานโตส ต้องออกมากล่าวว่า สโมสร (เชลซี) ได้ส่งข้อเสนอโยกย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการมายังพวกเรา ซึ่งถูกปฏิเสธไปทันที แต่การตามรังควานยังคงดำเนินต่อไป เมื่อพิจารณาถึงจริยธรรม ซึ่งสโมสรทั้งหลายยึดมั่นกันแล้ว เรื่องนี้รับไม่ได้อย่างสิ้นเชิง ซานโตส จะหันหน้าไปพึ่งพา ฟีฟ่า เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของทีมต่อไป


 เมื่อวานนี้ (วันพุธ) มีการสอบถามมาทางโทรศัพท์ เชลซี ติดต่อกับเลขาฯ ส่วนตัวของผม และถามหาเบอร์โทรสารของพวกเรา นี่มันไม่ได้หมายความว่า พวกเขาเปิดการเจรจา ซานโตส ไม่สนใจขาย เนย์มาร์ ไม่ว่าจะได้เงินมากเท่าไหร่


 ทั้งนี้คาดว่า ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 เป็นเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ภายในวันจันทร์ที่ 16 ส.ค.นี้ แต่ อัลวาโร่ ยืนยันชัดเจนว่า หาก สิงห์บลูส์ อยากได้ว่าที่แข้งทองแดนกาแฟ ไปล่าตาข่าย ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) 


 สัญญาระหว่างนักเตะ และสโมสร กำหนดเงื่อนไขเอาไว้ มันเป็นการจ่ายค่าชดเชยในกรณีที่ทั้งสองฝ่ายต้องการเลิกข้อตกลง หากพวกเขาตกลงทำตามเงื่อนไขที่มีอยู่ พวกเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้หรอก หัวเรือใหญ่ ซานโตส กล่าวส่งท้าย


เครดิต:siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์