เชลซี ใกล้ได้บทสรุปค่าตัว เนย์มาร์ ที่ 20 -25 ล้านปอนด์

เชลซี ใกล้ได้บทสรุปค่าตัว 'เนย์มาร์' ที่ 20 -25 ล้านปอนด์

แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดอย่าง เชลซี ได้ส่งตัว มิชาเลอีเมนาโล่ หัวหน้าแมวมองของสโมสรเพื่อไปดูฟอร์มการเล่นเจ้าหนู 'เนย์มาร์' สตาร์วัย 18 ปีในเกมอุ่นเครื่องที่ บราซิล บุกแหลกจนเอาชนะ อเมริกา ไปได้ 2 - 0

อีเมนาโล่ พร้อมกับทาง ปินี่ ซาฮาวี่ โคตรเอเยนต์ชื่vดังได้เดินทางไปเจรจาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ จะย้ายออกจาก ซานโต๊ส มาร่วมทีม เชลซี ในฤดูกาลที่จะถึงนี้


คาดกันว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอให้ที่ 17 ล้านปอนด์ แต่ว่าทาง ซานโต๊ส ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าจะขายก็ต่อเมื่อได้เงินในราคา 29.6 ล้านปอนด์เท่านั้น

ดูรูปการณ์แล้วด้วยวัยเพียง 18 ปีของ เนย์มาร์ คงไม่มีทางทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงินมากมายมหาศาลขนาดนั้น แต่ก็เตรียมจะเจรจาที่จะปิดดีลในวงเงินใกล้เคียงกับที่ ซานโต๊ส ได้กำหนดมา

น่าจะได้ข้อตกลงในราคาประมาณ 20 - 25 ล้านปอนด์

เนย์มาร์ เคยได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ว่าทางต้นสังกัดของเขาก็ปฏิเสธไปแบบไม่ไยดีเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมลอนดอนของ เชลซี ให้ข้อเสนอมาแค่ 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

กอปรกับการที่ตัว เนย์มาร์ เองก็เทใจให้กับ เชลซี อยู่แล้วยิ่งทำให้กรณีดังกล่าวจบลงไปแบบไม่ต้องลังเล

แม้ว่าความสามารถของ เนย์มาร์ จะเป็นที่ยอมรับแถมทำประตูได้ในเกมที่พบกับ สหรัฐอเมริกา แต่ก็มีเรื่องกังวลที่ว่าหนูน้อยคนนี้จะปรับตัวเข้ากับเกมที่หนักหน่วงของพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เชลซี ได้่ให้ความสนใจกับดาวรุ่งคนนี้มาเป็นเวลา 2 ปีแล้วและเตรียมที่จะปิดดีลกับเพื่อนร่วมทีมชาติ บราซิล ของเขาอย่าง รามิเรส ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์

รามิเรส ได้เดินทางมาพบกับทีมแพทย์ของ เชลซี ในวันนี้ที่กรุงลอนดอนเพื่อจัดการเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ให้เสร็จเรียยร้อย

โดยที่ตัว รามิเรส เองต้องแบกรับความกดดันเช่นกันเมื่อได้พบกับ จอห์น โอบิ มิเกล และ ไมเคิล เอสเซียง ที่ได้กลับไำปออกกำลังกายเพื่อเรียกความฟิตอีกครั้ง

อีกหนึ่งนักเตะบราซิลเลี่ยนที่ เชลซี ให้ความสนใจอีกคนนั่นก็คือ เดวิด ลูอิซ ปราการหลังจาก เบนฟิก้า ที่ถูก มาโน่ เมเนเซส กุนซือใหม่ทีมชาติ บราซิล เรียกตัวไปร่วมทีมสดๆ ร้อนๆ

คาดกันว่า เบนฟิก้า ตั้งค่าตัวของ ลูอิซ ไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์เพื่อกันท่า เชลซี เอาไว้แต่ก็คงมิอาจหยุดยั้งความต้องการของสิงห์ไฮโซได้ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม

ขอบคุณขอมูลจาก www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์