เชลซีทุ่มพันล้าน ดึงแนวรับเบนฟิกา แทนคาร์วัลโญ

เชลซีทุ่มพันล้าน ดึงแนวรับเบนฟิกา แทน'คาร์วัลโญ'




Pic_102910


เชลซี เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว ดาวิด หลุยซ์ มาอุดเกมรับแทน ริคาร์โด คาร์วัลโญ ที่เพิ่งขายให้กับ เรอัล มาดริด ไปสดๆ ร้อนๆ คาดค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 27 ล้านป. (ราว 1,350 ล้านบาท)...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ส.ค.ว่า สโมสร สิงห์บลูส์ เชลซี พร้อมแล้วที่จะเดินแผนไล่ล่าตัว ดาวิด หลุยซ์ กองหลังตัวแกร่งของ ทีมเบนฟิกา หลังจากปล่อยตัว ริคาร์โด คาร์วัลโญ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ราคา 6.7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท)

การย้ายออกไปของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ มีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติได้อีกคน ภายใต้กฎใหม่ของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และรายงานจาก เดลีเมล์ ก็เผยว่า เขาพร้อมแล้วที่จะทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) สำหรับ แนวรับบราซิล 23 ปี

อย่างไรก็ตาม ทีมดับเบิลแชมป์ ก็ต้องสู้รบปรบมือกับทีมจอมช้อปปิ้งคู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ในการแย่งตัว หลุยซ์ ซึ่งติดทีมชาติบราซิล ชุดอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

ถ้า เชลซี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว นักเตะ เขาก็จะได้มาทำงานร่วมกับ รามิเรส เพื่อนร่วมทีมเบนฟิกา และ ทีมชาติบราซิล ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเดินทางมาตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายทีมราคา 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)





 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์