สิงห์ไฮโซ!! วาง 34ล้านปอนด์ สู่ขอเบนเซม่า

สิงห์ไฮโซ!! วาง 34ล้านปอนด์ สู่ขอเบนเซม่า

Image

สิงห์ไฮโซ เชลซี พร้อมที่เสนอราคา วงเงิน 34 ล้านปอนด์ ซื้อตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่ไม่เหมาะสมกับเรอัล มาดริด ย้ายมาปักหลักฐานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ตามรายงานข่าวของ เคาท์ ออฟไซด์ สื่อดังอังกฤษ

โดย คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สบอารมณ์อย่างมาก ที่ขุมกําลังของเขา ที่โชว์ฟอร์มไม่ได้ตามมาตรฐานในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ พบกับ แมนฯยูไนเต็ด เลยส่องหาช่องทางที่จะเอา คาริม เบนเซม่า มาเป็นตัวเลือกการยิงประตู เพื่อทดแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้า ที่เริ่มเข้าสู่ระยะโรยราปลายการค้าแข้งของพวกเขา อีกทั้งเบนเซม่าก็มีอายุน้อยกว่าสองกองหน้าตัวหลักของเชลซีมาก

แต่ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการแอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสมาอยู่ในข้อเสนอซื้อตัว เบนเซม่าด้วย แต่อันเชล็อตติไม่ยอม ต้องการจ่ายเงินสดซื้อตัวเบนเซม่าอย่างเดียว

กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ มีฟอร์มที่ไม่ดีที่สุดในลาลีก้า กับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่18นัดเท่านั้นในลีก และ เบนเซม่าส่อแววที่จะเป็นตัวสํารองของ กุนซือไร้เพื่อนในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ทําให้เรอัลมาดริด ก็พร้อมขายหอกเชื้อสายแอลจีเรียอยู่แล้ว หากเป็นข้อเสนอที่วงเงินมากพอ ก็จะพิจารณาขายอย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด ได้ตั้งราคาเบนเซม่าไว้ที่34ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เสี่ยหมี เจ้าของทีมเชลซียินดีจ่ายเงินก้อนโตในดีลครั้งนี้ หลังจากทีมดังแห่งลอนดอนตะวันตกยังไม่ได้แสดงท่าทีจ่ายซื้อตัวนักเตะเป็นเงินก้อนโตแต่อย่างไร อีกทั้งเชลซี เพิ่งได้ตัว ยอสซี่ เบนายูน มาร่วมทีมคนเดียวเท่านั้น

ส่วน เบนเซม่า กองหน้าวัย22ปีที่ไม่ได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2010ที่ผ่านมา เริ่มไม่มีความสุขในสเปน หลังเผชิญเรี่องเลวร้ายที่สุดในชีวิต ตกเป็นจําเลยเป็นผู้ตกหาพราก์ผู้เยาว์ไม่เกิน17ปี ที่เป็นกฏหมายร้ายแรงในฝรั่งเศส และทางเบนเซม่าก็ต้องการย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ดูบ้าง ทําให้เบนเซม่าสนใจย้ายมาเชลซีเหมือนกัน


#####################################################################

www.teenee.com







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์