แมลงสาบยันชัดไม่เคยคิดย้ายซบเรือใบ

แมลงสาบยันชัดไม่เคยคิดย้ายซบเรือใบ

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาศูนย์หน้าของเชลซีได้ออกมายืนกรานว่า เขาไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เลย แม้ว่า “เรือใบ” จะแอบเหล่เขาเอาไว้ก็ตาม

ดร็อกบายิงไปกระจุยกระจายจนคว้ารางวัลดาวซัลโวในพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯซิตี้ที่หวังยื่น 20 ล้านปอนด์ล่าเขาไปร่วมทีม

“ทุกซัมเมอร์มันก็มีคนพูดอย่างนั้นอย่างนี้ คุณเห็นผมสวมเสื้อเชลซีลงเล่นไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผมคิดว่าคุณจะได้เห็นผมสวมเสื้อเชลซีไปตลอดทั้งฤดูกาลนั่นแหละ!” เขากล่าว

แข้งไอวอรี่ โคสต์ยอมรับว่า “เรือใบ” จะก้าวขึ้นมาเขย่าบรรดาพี่บิ๊กในท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

“เราเห็นกันเมื่อปีก่อนว่าสเปอร์สสู้อย่างเต็มที่เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์” เขากล่าว

“อาร์เซนอลก็ยังอยู่ ฉะนั้นลีกมันยังเปิดกว้างนะ และด้วยการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะแล้วด้วยเนี่ยมันก็ยิ่งชัดเจน”


_________________



แมลงสาบจี้แข้งเชลซีเรียกความฟิตด่วน

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ของเชลซีออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาเรียกความฟิตให้พร้อมก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้แล้ว

หอกมาดแมลงสาบยอมรับว่าการที่ขาดความฟิตนั้นทำให้เชลซีต้องพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ช่วงปรีซีซั่นเราทำได้ไม่ค่อยดี มีนักเตะหลายคนเพิ่งกลับมาจากพักร้อนเลย ดร็อกบาบอกกับ สกาย สปอร์ต

ผมกลับมาเมื่อ 10 วันก่อน ผมคิดว่าเรามีนักเตะหลายคนที่กลับมาช้าไป

ผมว่าการจะกลับมาฟิตได้ในเวลาแค่ไม่กี่วันนั้นเป็นเรื่องที่ยากนะ ดังนั้น เราต้องการเวลาเพิ่ม แต่การแข่งขันจะเริ่มในสัปดาห์หน้านี้แล้ว ดังนั้น เราจะต้องหาทางออกโดยด่วน


___________

Credit : SoccerSuck




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์