อันเชลอตติไม่ซีเรียส สิงห์เตรียมทีมพ่าย4เกมติด

"คาร์โล อันเชลอตติ" ไม่กังวลแม้ลูกทีม เชลซี จะทำผลงานย่ำแย่ ลงเตะช่วงปรีซีซั่น แพ้ถึง 4 เกมติด ชี้เป็นแค่การอุ่นเครื่อง ยังพอมีเวลาเค้นฟอร์มเก่ง พร้อมระบุโชคดี มีเกมทีมชาติช่วยเรียกความฟิตให้นักเตะกลางสัปดาห์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 ส.ค.ว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกขวัญเสียแต่อย่างใด หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตฐาน สำหรับการเตรียมตัว ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่


ถือว่าเสียลายทีมดับเบิลแชมป์ ไม่น้อย หลังจากทีม "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม 3-1 เกมคอมมิวนิตี ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้พวกเขาแพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้ว


อย่างไรก็ตาม กุนซืออิตาเลียน ยังมองโลกในแง่ดี โดยกล่าวว่า
 
"โชคดีที่มันเป็นแค่ปรีซีซั่น ผมคิดว่า มีเวลาอีกมากที่เราจะกลับมาชนะ มันเป็นปรีซีซั่นที่ไม่ดีเท่าไหร่ เราแพ้ 4 เกม แต่ ผมคิดว่า เราทำดีที่สุดแล้ว ผู้เล่นที่กลับมาในวันที่ 26 ก.ค. จะต้องใช้เวลาในการเรียกฟิตอีกซักระยะ"


ขณะที่ผู้จัดการทีมหลายคน ต่างออกมาบ่นกับเกมอุ่นเครื่องทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์นี้

 แต่ อันเชลอตติ เห็นว่านั่นจะช่วยให้ นักเตะของเขา มีอีกหนึ่งเกมที่ช่วยเรียกความฟิตกลับมา "นักเตะอังกฤษ เกือบฟิตสมบูรณ์แล้ว มันเยี่ยมที่พวกเขามีเกมทีมชาติให้เล่น พวกเขาอาจลงเตะ 70 นาที โดยไม่มีปัญหาใดๆ"

ถึงแม้จะมีปัญหานักเตะไม่ฟิต แต่ อดีตกุนซือเอซี มิลาน ก็ออกมาเผยข่าวดีว่า ปีเตอร์​ เช็ก นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บน่องก่อนหน้านี้

 อาจจะกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่พบกับ เวสต์บรอมวิช ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ วันเสาร์ที่ 14 ส.ค.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์