ลือหึ่งแลมพาร์ดอาจวิวาห์แฟนสาวบนเรือกอนโด

...สาวหลายคนต้องเเห้ว

 


ลือหึ่งแลมพาร์ดอาจวิวาห์แฟนสาวบนเรือกอนโด


Image

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่งของสโมสรเชลซีและทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวอาจจูงมือ คริสทีน บลีคลีย์ แฟนสาวทำพิธีแต่งงานสุดหวานบนเรือกอนโดลา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางชื่อดังดีกรีทีมชาติอังกฤษจากสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอาจเตรียมจัดพิธีวิวาห์บนเรือกอนโดลาที่เมืองลาส เวกัสของสหรัฐฯ กับ คริสทีน บลีคลีย์ แฟนสาวชาวไอร์แลนด์เหนือ

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า แลมพาร์ด วัย 32 ปีและบลีคลีย์ วัย 31 ปี ซึ่งได้เดินทางไปพักผ่อนด้วยกันที่ลาสเวกัส ได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับแพ็คเกจงานวิวาห์ของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง ในนครแห่งการพนันแห่งนี้ที่เสนอจะจัดพิธีวิวาห์ให้กับคู่รักบนเรือกอนโดลาตามสไตล์อิตาเลียน พร้อมจำลองบรรยากาศโดยรอบในพิธีให้เหมือนกับว่าคู่รักได้ไปแต่งงานกับที่นครเวนิสของอิตาลีจริงๆ

แหล่งข่าวระบุว่า บลีคลีย์ซึ่งเป็นพิธีกรโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษแสดงความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับแพ็คเกจวิวาห์สุดโรแมนติกดังกล่าว โดยเฉพาะหลังจากที่เธอได้มีโอกาสเห็นคู่แต่งงานคู่หนึ่งจัดงานในรูปแบบดังกล่าวขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้พอดี ขณะที่แลมพาร์ดเองก็ดูจะสนใจแพ็คเกจวิวาห์ในรูปแบบนี้เช่นกัน ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าทั้งคู่อาจจัดพิธีวิวาห์ด้วยวิธีที่ว่าในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ แลมพาร์ดและบลีคลีย์ซึ่งเริ่มคบหากันมาได้ 9 เดือนเพิ่งเดินทางไปยังนครลาส เวกัสอย่างเงียบๆ พร้อมกับสมาชิกจำนวนหนึ่งในครอบครัว หลังจากเสร็จสิ้นการพักผ่อนที่เกาะสวรรค์ ซาร์ดิเนีย ของอิตาลีในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาสดๆร้อนๆ.


ขอบคุณข่าวจาก
http://www.thairath.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์