Chelsea News update


















src=http://sport.teenee.com/chelsea/img2/114861.jpg






พ่อของจอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่งของเชลซี สร้างเรื่องอื้อฉาวไม่ไว้หน้าลูกชาย หลังโดนนักข่าวเมืองผู้ดีแฉว่า เป็นเอเย่นต์ค้าโคเคน พร้อมหลักฐานคาหนังคาเขา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (8 พ.ย.)

เท็ด เทอร์รี พ่อของจอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซี ทำเรื่องขายขี้หน้าเมื่อเขาถูกนักข่าวเมืองผู้ดีปลอมตัวไปขอซื้อโคเคน มีหลักฐานเป็นวิดีโอชัดเจน

นสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษส่งผู้สื่อข่าวแนวสืบสวนไปล่อซื้อโคเคนจากเท็ด เทอร์รี วัย 55 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองเอสเซ็กซ์ในปริมาณ 3 กรัม ซึ่งมีการแอบถ่ายวิดิโอไว้ด้วย เท็ดพยายามย้ำกับคนซื้อที่อ้างว่า ซื้อไปให้เจ้านายผู้มั่งคั่งว่า
“อย่าไปบอกเจ้านายคุณนะว่าผมเป็นพ่อของจอห์น เรื่องนี้รู้กันแค่เราสองคนพอ”

เท็ดไม่ได้ทำงานโดยเขาอ้างว่า

มีเทอร์รีช่วยดูแล ซื้อบ้านให้และยังออกเงินให้ไปเที่ยวสุดหรูที่ดูไบและฟลอริดา นอกจากนี้เขายังเคยคุยว่าเทอร์รีให้ของขวัญคริสต์มาสเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ มูลค่า 15,000 ปอนด์ (825,000 บาท) อีกด้วย
ขณะที่การขายโคเคนครั้งนี้ทำกำไรให้เขาแค่ 40 ปอนด์เท่านั้น (2,200 บาท)

และเมื่อ 7 เดือนก่อน ซู เทอร์รี แม่ของจอห์น เทอร์รี ซึ่งแยกทางกับเท็ดไปแล้วก็ถูกจับได้ว่าขโมยของในร้านมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ และเทสโก้มูลค่า 800 ปอนด์ (44,000 บาท)



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



src=http://sport.teenee.com/sport/img5/147043.jpg





เว็บไซต์เดอะซันรายงานว่า จากที่แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษจับมือกับบริษัทผลิตเครื่องใช้สุดหรูทำไอพอดรุ่นพิเศษ ที่ทำจากทอง 24 กะรัต มูลค่าประมาธ 599 ปอนด์จำนวน 5 พันเครื่อง แต่กลับขายไม่ได้ตามเป้าจนต้องเตรียมนำทองคำมาหลอมเพื่อเอาทองไปใช้ประโยชน์ อย่างอื่น






บริษัทโกลด์จีนี ที่ปิ๊งไอเดียจับมือกับแฟรงค์ แลมพาร์ดจัดทำไอพอดความจุ 64 กิกาไบต์จากทองคำแต่ขายไม่ออกจนต้องแก้ปัญหาทำแบรนด์ใหม่โดยเปลี่ยนเป็นลาย การ์ตูนเฮลโล คิตตี้เอาใจเด็กๆ






แหล่งข่าวเผยว่า บริษัทคาดว่าจะมีคนแห่มาซื้อในช่วงเวิลด์ คัพ แต่ทีมอังกฤษกลับประสบความล้มเหลวจนส่งผลต่อยอดขายผลิตภัณฑ์ ซึ่งแลมพาร์ดเองก็ตั้งใจจะบริจาครายได้ทั้งหมดให้กับมูลนิธิต่อต้านมะเร็งใน เด็กด้วย






เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่เครื่องไอพอดไม่สามารถขายได้ตามยอด ซึ่งแลมพาร์ดเองก็อยากนำเงินไปช่วยมูลนิธิ เราอาจตั้งความคาดหวังในช่วงเวิลด์ คัพไว้มากเกินไป แต่คาดว่าเรื่องนี้คงไม่ส่งผลต่อความนิยมของแลมพาร์ดหรอกตัวแทนของบริษัท โกลด์จีนีกล่าว

src=http://sport.teenee.com/sport/img5/147044.jpg




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์