รามิเรสเตรียมมาตรวจร่างกายกับเชลซีวันพุธ

รามิเรสเตรียมมาตรวจร่างกายกับเชลซีวันพุธ

Image

ประเด็นการย้ายตัวของพ่อหนุ่มแซมบ้ารายนี้เล่นเอาแฟนบอลสิงโตน้ำเงินครามปวดหัวไปตามๆ กันหลังจากมีข่าวที่ว่าตกลงย้ายอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญา 4 ปีแล้วจะเดินทางมาพบทีมแพทย์ในค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ทว่าตัวบิ๊กบอสของ เชลซี อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กลับออกมาให้สัมภาษณ์ที่สนามซ้ิอมทำนองว่าอยากปิดดีลนี้ให้สมบูรณ์โดยเร็วเท่าที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ว่าอะไรๆ ก็ยังไม่แน่นอน

ผมจะคุยกับ รามิเรส ก็ต่อเมื่อเขาเป็นนักเตะของ เชลซี เท่านั้น ถึงตอนนี้เรายังไม่ได้เขามาเป็นนักเตะของเราดั่งที่ใจหวัง แต่เราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร

รามิเรสจะเป็นตัวเลือกสำคัญของเรา และผมก็หวังว่าเราจะได้เห็นเขาลงเล่นในเสื้อของ เชลซี ในเกมคอมมูนิตี้ ชิล์ด กับ แมนยูไนเต็ด

นั่นก็คือข่าวที่ลือกันมาว่า รามิเรส จะเดินทางมาในวันที่ 3 เป็นข่าวลือที่สื่อคาดกันไว้ทั้งหมด

แต่สาวกสิงห์บลูไม่ต้องตกใจไปเพราะผมไปสืบเสาะมาหลายแหล่งข่าวของเช้าวันนี้และยังยืนยันเหมือนเดิมว่า รามิเรส จะย้ายมา เชลซี 99% เหมือนที่ได้เขียนข่าวเอาไว้เมื่อวาน

รายงานจาก Mirror Football และสื่ออีกหลายสาขารวมถึงรายกาีร เรื่องเล่าเช้านี้ นำเสนอข่าวว่า รามิเรส ใกล้ซบ เชลซี จริงๆ และจะเดินทางมาพบทีมแพทย์ของสโมสรในวันนี้ซึ่ง เชลซี มีคิวเตะปรีซีซั่นกับ ฮัมบูร์ก พอดี

คาดกันว่า รามิเรส จะเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 4 ปีสนนราคา 18 ล้านปอนด์แต่ต้องรอให้ทาง เบนฟิก้า กับ เคียร์ ชูรับเชียน เจรจากันให้เสร็จเสียก่อน จากที่ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด

ส่วนค่าเหนื่อยดูแล้วน่าจะได้ประมาณ 3 ล้านปอนด์ต่อซีซั่นซึ่งมากกว่าที่เคยรับจาก เบนฟิก้า อยู่ถึง 2 เท่าด้วยกัน

ประเด็นเดียวที่ เชลซี จะพลาดการได้ตัว รามิเรส ตอนนี้ก็คือเรื่องของใบอนุญาตการทำงานเท่านั้นเพราะยังมีเปอร์เซ็นในการติดทีมชาติไม่ถึง 75% หลังจากที่รับใช้ชาติมาเป็นเวลา 2 ปี

เหนือสิ่งอื่นใดทาง เชลซี เองก็คิดว่าปัญหานี้น่าจะอุทธรณ์ผ่านไปได้เป็นกรณีพิเศษ


อันเช่ไม่วาย อวยพรโจอี้ให้โชคดี

Image

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังคงพูดถึงอดีตลูกทีมของตนเองอย่าง โจ โคล อีกด้วย

ผมไม่คิดที่จะเอาผู้เล่นใหม่ของผมอย่าง ยอสซี่ เบนายูน ไปเปรียบเทียบกับ โจ โคล เพราะหน้าที่ของเขาทั้ง 2 คือทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และหวังว่าจะดีพอ

ตอนนี้ โจ โคล อยู่กับ ลิเวอร์พูล และเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม สามารถพลิกเกมได้ตลอดเวลา ผมขอให้เขาโชคดีกับต้นสังกัดใหม่



สิงห์ใกล้ได้ รามิเรส ไม่พอ !!! เตรียมฉก เดาวิด ลูอิซ เพิ่มด้วย

Image

ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะตอนนี้นักเตะของ เบนฟิก้า ขายดีชะมัด เริ่มตั้งแต่ปล่อย แองเฮล ดิ มาเรีย ให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 25 ล้านยูโร

และล่าสุดตัว รามิเรส ก็กำลังจะเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี เต็มทนรวมถึง เดวิด ลูอิซ และ ฟาบิโอ โคเอ็นเทรา ที่มียักษ์ใหญ่หมายจะฉกตัวกันให้พรึ่บ

มีรายงานจาก Daily Mail ออกมาว่า เชลซี ยังคงให้ความสนใจกับ เดวิด ลูอิซ เช่นเคยโดยเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายไปที่ราคา 27 ล้านปอนด์โดยตัว ลูอิซ เองพึ่งลงเล่นกับ สเปอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทาง อันเชล็อตติ ยังได้พูดถึง 2 นักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บอีกด้วย

เพตเตอร์ เช็ก ยังคงมีปัญหาที่น่องอยู่ และน่าจะชวดการลงเล่นในศึกคอมมูนิตี้ ชิล์ด กับ แมนยูไนเต็ด ส่วนตัว ดร็อกบา ผ่าตัดเรียบร้อยแล้วไม่มีปัญหาอะไร อาจจะลงเล่นกับ ฮัมบูร์ก ในวันนี้เลยก็ได้






ที่มาทั้งจากสำนักข่าวหลายสำนักนะครับ ผมเปิดหาข่าวเป็น 10 แต่ว่าจำได้ไม่หมด ผมเลยใส่แหล่งข่าวไปเฉพาะเมนหลักเท่านั้น

และข่าวทั้งหมดก็ไม่ได้เป็นเนื้อเดียวกันนะครับ ผมเอาจากหลายๆ อันที่มีความเชื่อถือได้มามิ๊กซ์รวมและผสมกันใหม่ให้เหตุการณ์อัพเดตที่สุดครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย

ฮาาา


Petrboat


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์