เชลซีเซ็นสัญญาคว้าตัว รามิเรสแน่นอนแล้ว


เชลซีเซ็นสัญญาคว้าตัว รามิเรสแน่นอนแล้ว










สิงโตพันล้าน เชลซี ได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล จากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว17ล้านปอนด์ จากการยืนยันของ บีบีซี สปอร์ต สื่อที่น่าเชื่อถือระดับโลก โดย รามิเรส จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับเชลซีในเย็นวันอังคารนี้ ทั้งนี้ ข้อตกลงจะบรรลุภายในวันอาทิตย์นี้ และ รามิเรสจะเซ็นสัญญากับเชลซี4ปี

ซึ่ง คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ต้องการรามิเรสมาทดแทน มิชาเอล บัลลัค และโจ โคลที่จากออกไปแล้ว และทางเดโก้ก็จะย้ายกลับไปเล่นในบราซิลเร็วๆนี้

รามิเรส มีชื่อเต็มว่า รามิเรส ซานโตส โด นาสซิเมนโต้ ลงเล่นให้บราซิลไป16นัด ตั้งแต่ปี2009 พาบราซิลเป็นแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นคัพ และเป็นกําลังหลักของบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก โดย ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลได้ออกมาชื่นชม รามิเรสว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก

เสียดายที่ตัวเขา ติดโทษแบนกับบราซิล ในนัดที่พบกับโปรตุเกส จนอดช่วยบราซิลในรอบ8ทีมสุดท้าย นัดพบฮอลแลนด์ จนพ่ายแพ้ในที่สุด นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า รามิเรส มีหุ้นส่วนที่ซับซ้อนระหว่าง เบนฟิก้า และ บริษัท British - based ของ เคีย ซูรับเชียน ที่มีหุ้นฝ่ายละ 50% จนพรีเมียรืลีกจับตาว่าจะเป้นดีลที่ผิดกฏหมายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษหรือไม่

โดยมีรายงานระบุเพิ่มเติมจาก อโบล่าสื่อดังโปรตุเกส เชื่อว่าปัญหาบุคคลที่สาม ระหว่างเคีย ซูรับเคียนกับ เบนฟิก้า จะถูกแก้ไขไปโดยดี จากความสัมพันธ์ระหว่าง โรมัน อบราโมวิช กับซูรับเคียนในที่สุด

ขออภัยด้วยคับที่ล้าช้า เพราะอยู่ดี ยูสเซอร์ผมออกระบบอัตโนมัติโดยไม่ทราบสาเหตุ 2ครั้ง ทัให้พิมพ์ใหม่ครั้งหมด ทําให้ผมเกือบตบะแตกเหมือนกัน








http://www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์