เตรียมเฮ !! เชลซีใกล้ปิดดีลของ รามิเรส แบบสุดขีด !!!!!

เตรียมเฮ !! เชลซีใกล้ปิดดีลของ รามิเรส แบบสุดขีด !!!!!


Image


หลังจากที่มีข่าวคราวกับดาวเตะบราซิลเลี่ยนคนนี้มานาน ดูท่าทางแล้วดีลการคว้าตัว รามิเรส สำหรับทัพสิงโตน้ำเงินครามไม่น่าจะมีข้อผิดพลาดและจ่อจะเซ็นสัญญากับแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดเต็มทน

รายงานจาก Mirror Football ได้บทสรุปออกมาว่ากองกลางทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 เตรียมจะย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในไม่ช้า

ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอสของสิงห์บลูชื่นชอบในตัว รามิเรส อย่างมาก จึงทำให้เป็นเป้าหมายหลักในการคว้าตัวซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนโฉมทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่ม

และด้วยทางประธานสโมสรของ เบนฟิก้า อย่าง หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า ได้ให้ไฟเขียวสำหรับข้อเสนอของ เชลซี ในวงเงินราวๆ 18.3 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่า รามิเรส จะเป็นนักเตะของ เชลซี ภายใน 24 ชม.

ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ ได้เสียผู้เล่นอย่าง โจ โคล , ไมเคิล บัลลัค และ ชูเลียโน่ เบลเลตติ ออกไปและพึ่งได้ ยอสซี่ เบนนายูน ในราคา 5 ล้านปอนด์มาทดแทนเพียงแค่คนเดียวจึงไม่แปลกใจที่ เชลซี จะต้องการตัว รามิเรส อย่างมาก

ปัญหาเดียวของ เชลซี ในการเจรจาครั้งนี้อยู่ที่ตัว รามิเรส เป็นนักเตะที่มีเจ้าของหลายคน โดยหนึ่งในนั้นก็คือกลุ่มผู้ลงทุนทางธุรกิจจาก อิหร่าน อย่างท่าน เคียร์ ชูรับเชียน ที่จองกรรมสิทธิ์นี้ไปเต็มๆ 50%

ถึงแม้ทาง เบนฟิก้า จะยังคงไม่พอใจที่ได้เงินค่าตัวของ รามิเรส เพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้นเพราะมี เคียร์ ชูรับเชียน คอยขวางทางอยู่ แต่ก็ยินดีที่จะเจรจาและปรับปรุงข้อเสนอนี้กับทางเชลซีโดยทางประธานของทีมเหยี่ยวลิสบอนกล่าวไ้ว้ว่า

เรายังไม่มีอะไรที่เสร็จสิ้น และหนทางที่เขา(รามิเรส)จะไปก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราทั้งหมด

กรรมสิทธิ์ของ รามิเรส มีหุ้นส่วนอยู่เยอะ และเราก็ต้องเคารพมัน

แต่เป้าหมายของเราคือเดินหน้าสร้างทีมต่อไปและทำในสิ่งที่ถูกต้องด้านกีฬา

แปลจาก mirror football


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์