สิงห์ชุดใหญ่บู่พ่ายแฟรงค์เฟิร์ต 2-1

สิงห์ชุดใหญ่บู่พ่ายแฟรงค์เฟิร์ต 2-1

แม้จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแต่ฟอร์มของเชลซีในศึกปรี-ซีซั่นยังไม่กระเตื้องพ่ายไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตไป 2-1 แบบรูปเกมเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2553


แฟร้งค์เฟิร์ต 2 : 1 เชลซี

ประตู :
1-0 พาทริค โอคส์ น.25, 1-1 แฟรงค์ แลมพาร์ด น.65, 2-1 ฮาลิล อัลทินท็อป น.83 (จุดโทษ)

เชลซีส่งผู้เล่นที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นชุดใหญ่ลงทำศึกอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรกหลังก่อนหน้านี้ส่งเด็กลงหาประสบการณ์มาตลอดในช่วงปรี-ซีซั่น

ครึ่งแรก

เริ่มต้นเกมแม้เชลซีจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแต่กลับเป็นแฟรงค์เฟิร์ตที่ทำได้ดีกว่าครองบอลและหาจังหวะจบได้มากกว่าแต่ก็ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ

เข้าสู่นาที 25 เชลซีมาเสียประตูแบบไม่น่าเสียจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเต็มๆหลังฮิลาริโอที่ได้บอลคืนหลังจากเพื่อนเล่นยากพยายามจะเลี้ยงหนีผู้เล่นแฟร้งค์เฟิร์ตที่หน้าประตูตัวเองก่อนจะโดนสไลด์บอลหลุดมาผู้เล่นเชลซีพยายามสกัดแต่บอลไปเข้าทางพาทริค โอคส์ซัดเข้าไปแบบโล่งแฟรงค์เฟิร์ตขึ้นนำ 1-0

หลังเสียประตูขึ้นนำไปรูปเกมของเชลซียังไม่ดีขึ้นและเกือบเสียลูกสองเมื่อนักเตะแฟรงค์เฟิร์ตได้ฮาล์ฟวอลเล่ย์เต็มๆในกรอบเขตโทษฝั่งขวาแต่บอลไปโดนเสากระเด้งออกมาสิงห์บลูรอดไปอย่างหวุดหวิด

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเชลซีเกือบโดนอีกครั้งเมื่ออมานาติดิสได้โอกาสซัดเหน่งๆในเขตโทษบอลพุ่งแรงหลุดเสาสองไปเพียงนิดเดียวเท่านั้นจากนัดผู้ตัดสินก็เป่าจบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 15 นาทีรูปเกมไม่ต่างจากครึ่งแรกสักเท่าไหร่ยังเป็นแฟรงค์เฟิร์ตที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเชลซี

อย่างไรก็ตามเชลซีมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ฟาน อันโฮลท์จ่ายบอลให้แลมพาร์ดหลุดเดี่ยวไปแตะผ่านผู้รักษาประตูหนึ่งจังหวะแล้วตามซ้ำเข้าประตูไปแบบง่ายดายเชลซีตีเสมอ 1-1

นาที 82 เชลซีเสียจุดโทษเมื่อมาติชไปดึงผู้เล่นแฟรงค์เฟิร์ตที่พยายามจะวิ่งเข้าไปยิงจากลูกเปิดฟรีคิกแล้วเป็นอัลทินทอร์ปที่รับหน้าที่สังหารแล้วก็ไม่พลาดซัดเข้าไปอย่างเฉียบขาดแฟรงค์เฟิร์ตนำอีกคตรั้ง

3 นาทีถัดมาฟาบิโอ บอรินี่เกือบตีเสมอให้เชลซีได้สำเร็จหลังได้บอลจากเพื่อนหลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวกับนิโคลอฟแต่สุดท้ายซัดไปตรงตัวพลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดายจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสเพิ่มเติมครบ 90 นาทีแฟรงค์เฟิร์ตเอาชนะเชลซี 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต :
นิโคลอฟ, โอคส์, ฟร้านซ์, โคห์เลอร์, ไมเออร์, อมานาติดิส, เกคาส, รูสส์, จุง, ชเว็กเลอร์, ซาเวลลาส

เชลซี : ฮิลาริโอ, เปาโล แฟร์ราร่า (มันเซียน น.45), เจฟฟรี่ย์ บรูม่า (คาร์วัลโญ่ น.45), จอห์น เทอร์รี่ (อิวาโนวิช น.45), แอชรี่ย์ โคล (ฟาน อันโฮลท์ น.45), ยอสซี่ เบนายูน (แลมพาร์ด น.45), จอห์น โอบี มิเกล (เอสเซียง น.45), ยูริ เซร์คอฟ (มาร์ติช น.45), โซโลมอง กาลู, นิโกลาส์ อเนลก้า (บอรินี่ น.45), ฟลอรองต์ มาลูด้า (แม็คเอชราน o.58)











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์