สื่อแฉ!โคลบอกลาอันเชต้องการย้ายไปมาดริด

สื่อแฉ!โคลบอกลาอันเชต้องการย้ายไปมาดริด 


นิวส์ออฟเดอะเวิลด์สื่อผู้ดีออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ได้บอกลา คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมด้วยตัวเองว่าต้องการย้ายทีมไปรีล มาดริด



 


แอชลี่ย์ โคล / Ashley Cole


     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ประโคมข่าวว่าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มีเรื่องไม่สู้ดีเกิดขึ้นและพยายามปิดข่าวไว้แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่นักเตะทัพสิงห์บลูส์เชลซี เข้ามารายงานตัวกับทางสโมสร และสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างแข้งเชลซี ลงสนามฝึกซ้อม แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ได้เอ่ยปากบอกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ด้วยตัวเองว่าต้องการย้ายทีมและต้องการออกไปจากประเทศอังกฤษ

     ซึ่งเป้าหมายอยู่ที่ราชันชุดขาวรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน เพื่อไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อีกสักครั้ง!นอกจากนี้ยังบอกว่าเขาหนักใจและทำใจไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น(เรื่องคุยบีบีกับเพื่อนที่ได้ตั้งสเตตัสบีบีว่าผมเกลียดประเทศอังกฤษและคนอังกฤษบนแบล็กเบอร์รี่)รวมทั้งเรื่องครอบครัวกับภรรยา เชอร์รีล โคล ที่ยอมรับยากที่จะลืมลงได้ถ้าอยู่ที่ตรงนี้ต่อไปปัญหาและรอยแผลของเขาไม่น่าช่วยตัวเขาให้ดีขึ้นได้ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดบอกกับผู้สื่อข่าวว่า

     เขาบอก อันเชล็อตติ เขาเสียใจมากที่จะต้องออกไปจากที่นี่ และช่วงเวลาดังกล่าวที่เขาได้อยู่ที่ตรงนี่ได้ให้เขาหลายๆอย่าง และความสำเร็จที่ได้รับเขาจะไม่ลืมเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นกับตัวเขาขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็รู้สึกเห็นอกเห็นใจจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โคล แบ็กซ้ายวัย 29 ปีว่าเขา(อันเชล็อตติ) อยากให้ โคล อยู่แต่ขณะที่ โคล รู้สึกว่าการเคลื่อนไหวในต่างประเทศเป็นวิธีเดียวที่เขาสามารถหนีความสนใจหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเขาและภรรยา(เชอร์รีล) และเรื่องราวอื่นๆเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาแหล่งข่าวในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผย!

     COLE: LET ME GO NOW Star wants Mourinho reunion ASHLEY COLE has issued a come-and-get-me plea to Real Madrid by telling Chelsea boss Carlo Ancelotti he wants to quit the club And the 29-year-old England full-back stressed he feels he needs to leave the club now and move abroad to link up with former boss Jose Mourinho in the wake of his marriage break-up with pop star wife Cheryl and lurid stories about his personal life.





 





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์