เชลซี ยื่นข้อเสนอสัญญาให้ เบกิริสไตน์แล้ว

เชลซี ยื่นข้อเสนอสัญญาให้ เบกิริสไตน์แล้ว

สิงโตพันล้าน ได้มีการยื่นข้อเสนอ ให้ ซิกี้ เบกิริสไตน์ อดีตผู้อํานวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ให้มาเป็นผู้อํานวยการกีฬา คนใหม่ในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากสามารถบรรลุข้อตกลงได้จะจับเซ็นสัญญา3ปีภายในสัปดาห์นี้

จากการตีข่าว ของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด สื่อจอมเสี้ยมยักษ์ใหญ่วงการสื่อสารมวลชนแดนผู้ดี อังกฤษ

โดย โรมัน อบราโมวิช ต้องการ เบกิริสไตน์มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี เพื่อบรรลุสองเป้าหมายสําคัญได้แก่ การซิวตัว เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส และการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ อดีตนักเตะทีมชาติสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในถิ่นคัมป์นูร่วมกับ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เคยพาเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปนคว้าแชมเปี้ยนลีก 2สมัย ในขณะที่ดํารงตําแหน่ง ผู้อํานวยการกีฬาให้กับบาร์ซ่าสมัยนั้น

อีกทั้ง เบกิริสไตน์พยายามจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอล นินโญ่ เฟอร์นันโด้ ตอร์เรสกองหน้าทีมชาติสเปน มาร่วมทีมเจ้าบุญทุ่มกระทิงดุ ตอนที่อยู่แอต.มาดริด แต่ว่าภารกิจครั้งนั้นล้มเหลว เมื่อตอร์เรสตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูลแทน

ซึ่งเข้าทางเชลซี ที่ต้องการ เบกิริสไตน์ เข้ามาเป็นตัวผลักดันในการเซ็นสัญญาครั้งสําคัญคว้าตัว เฟร์นันโด ตอร์เรส จาก ลิเวอร์พูล ในราคา40ล้านปอนด์ และช่วยงานอันเชล็อตติให้บรรลุเป้าหมายซิว แชมเปี้ยนลีกให้ได้

หลังเคยมีประสบการณ์ร่วมงาน กับ สองผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ช่วยให้2คนนั้นคว้ายูโรเปี้ยนคัพ สิ่งที่เชลซีต้องการบรรลุให้เร็วที่สุดมาแล้ว

อย่างไรก็ดี ความสัมพันธ์กับอันเชล็อตติ และเบกิริสไตน์อาจจะไม่ราบลื่นนัก เมื่อ เบกิริสไตน์ประกาศต้องการมีสิทธิ์ขาดในการเซ็นสัญญานักเตะทั้งหมด เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่อันเชล็อตติก็โต้เบกิริสไตน์ทันควันว่า การเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะต้องได้รับความเห็นชอบจากเขาเป็นลําดับขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

แต่ถึงจะมีอุปสรรคความคิดเห็นที่แตกต่างกันระหว่าง เบกิริสไตน์และ คาร์เล็ตโต้ แต่เชลซีต้องการปิดเรี่องนี้ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะให้เวลาผู้อํานวยการกีฬาคนใหม่ ประเดิมงานชิ้นแรก ก่อนที่ ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในเดือนหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์