อันเชตั้งเป้าพาเชลซีแชมป์ยุโรปให้ได้


อันเชตั้งเป้าพาเชลซีแชมป์ยุโรปให้ได้


    คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชคนดังของ เชลซี เล็งพา สิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ เหตุเป็นฝันร้ายที่ซีซั่นก่อนไม่ได้แชมป์ เชื่อทำได้แน่หลังนักเตะหลายรายในทีมต่างต้องการพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง ภายหลังทำผลงานไม่ดีในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้

 


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าทำฝันให้เป็นจริงด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้จงได้ในฤดูกาลนี้ หลังซีซั่นก่อนสามารถพา สิงห์บลูส์ เข้าป้ายซิวแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
 

อันเชลอตติ กล่าวว่า เด็กๆ ในทีมของผมอย่าง (ดิดิเย่ร์) ดร็อกบา, (ฟลอร็องต์) มาลูด้า, (แฟร้งค์) แลมพาร์ด, (จอห์น) เทอร์รี่ ต่างเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในการแข่งขันฟุตบอลโลก หากคุณมองดูจากชาติใหญ่ที่ตกรอบอย่าง อังกฤษ, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส และ บราซิล โค้ชของแต่ละทีมได้พยายามที่บริหารจัดการเกี่ยวกับนักเตะกับทีมให้มีความสมดุลกัน
 

ในฤดูกาลแรกของผมกับ เชลซี พวกเราได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่ผมพลาดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเป็นความฝันของผม จนถึงตอนนี้ทุกอย่างที่นี่ในลอนดอน ปกติดี แต่ผมรู้ว่าหากเราเป็นแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างมันก็จะเปลี่ยนไปสำหรับตัวผม พวกเราจำเป็นต้องรีบกลับมาทำผลงานให้ได้อย่างฤดูกาลก่อน กับการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์