เปิดทาง “ตอร์เรส” ย้าย เชลซีเท 60 ล้านป.ฮุบ

เปิดทาง “ตอร์เรส” ย้าย เชลซีเท 60 ล้านป.ฮุบ

ตอร์เรส จะตัดสินใจอย่างไร

    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดทาง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพราะทุกทำวิถีทางแล้วเพื่อรั้งตัว แต่แนวโน้มยังไม่สู้ดี เหลือเพียงตัวตัวกลับมาตัดสินใจอนาคตเท่านั้น จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)
       
        ถิ่น แอนฟิลด์ มีการขยับตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ คว้านักเตะร่วมทัพ 3 รายแล้ว คือ มิลาน โยวาโนวิช, โจ โคล และ แดนนี วิลสัน รวมถึงสามารถรั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมอยู่นำทัพ ลิเวอร์พูล ต่อไป อย่างไรก็ตาม ในรายของ ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา อนาคตยังคงไม่แน่นอน
       
        ส่วนของ ตอร์เรส ฮอดจ์สัน กุนซือที่มาคุมทัพต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดใจหลังเกมอุ่นเครื่องที่ถูก ไกเซอร์สเลาเทิร์น น้องใหม่ บุนเดสลีกา เยอรมนี ในฤดูกาลหน้า เผาเครื่อง 0-1 ว่า ดาวยิงวัย 26 ปี ยังคงคิดเรื่องย้ายทีม โดยมี เชลซี ที่จับตาดูสถานการณ์พร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ดึงไปเสริมทัพ
       
        “โชคร้าย ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้ ขึ้นอยู่กับสโมสรแล้วไม่ใช่ผม สถานการณ์ของ ตอร์เรส ไม่มีอะไรที่ผมทำได้แล้ว เขาทำทุกอย่างชัดเจนระหว่างลุยศึกฟุตบอลโลก เขาก็รู้ดีว่าอะไรที่ผมอยากทำเพื่อสโมสรและตีค่าเอาไว้เท่าไหร่” นายใหญ่ที่พา ฟูแลม คว้ารองแชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อปีที่แล้ว เผย
       
        ก่อนหน้านี้ ตอร์เรส พยายามกระตุ้นบอร์ดบริหารให้ควักเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพเพื่อที่จะได้สัมผัสแชมป์รายการแรกกับ ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 เวลานี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างพักผ่อนและได้พบกับ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการทั่วไปของ “หงส์แดง” เพื่อเจรจาเกี่ยวกับอนาคตใน มายอร์กา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์