เนย์มาร์ พยายามจะมาร่วมทีมเชลซีให้ได้

นักเตะไม่มีใจยังจะรั้งไว้อีก

เนย์มาร์ พยายามจะมาร่วมทีมเชลซีให้ได้

Image

วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา โคตรดาวรุ่งบราซิล ของสโมสร ซานโตส เปิดเผยจะพยายามพาเนย์มาร์ย้ายมาร่วมทีมเชลซีให้ได้ และเปิดเผยต่ออีกว่า เนย์มาร์จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาดย้ายมาเชลซีแล้ว

โดยไม่ผ่านขั้นตอนตรงความต้องการของ ซานโตส ที่ต้องการปล่อยตัวเขาให้เชลซี ในราคา 29.5ล้านปอนด์ ก็ตาม ตามสัญญาที่เขามีอยู่กับทีมดังแห่งบราซิล

ทั้งนี้ ซานโตส ได้ปฏิเสธข้อเสนอของเชลซี ที่ยื่นข้อซื้อเนย์มาร์ ดาวรุ่งทีมชาติบราซิลครั้งแรกไปแล้ว 16.9ล้านปอนด์ เมื่อวานนี้ แต่อันเช่เชื่อว่า ผู้เล่นมีความกระตื้อรือร้นที่จะย้ายมาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์นักเตะ เผยว่า เรี่องนี้เป็นเรี่องสําคัญของเด็ก หากเนย์มาร์ต้องการย้ายทีม ผมจะนําเรี่องนี้ไปพูดคุยกับท่านประธาน และ รองประธาน [หลุยส์ อัลวาโร่ เดอ โอลิเวร่า ริเบโร่] และ รองประธาน [ เปโดร ลูอิซ]จากนั้น เราต้องพูดคุยกับนักธุรกิจ เพื่อเจรจากับเชลซีอีกที

ซึ่ง ริเบโร่ ยืนยันว่า ข้อเสนอ 17.7 ล้านปอนด์ ไม่เพียงพอที่จะสามารถสรุปเรี่องนี้ได้ เนี่องจาก เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่มีหุ้นส่วนของ บริษัท SONDA บริษัทนี้มีหุ้นส่วน ร้อยละ 60 % กับผู้เล่นซานโตสทีเดียว ดังนั้นตัวเลข 29.5 ล้านปอนด์ น่าจะทําให้ทุกฝ่ายตกลงกันได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์