พ่อเนย์มาร์ฉุนซานโตสไม่คุยก่อนปัดเชลซี

พ่อเนย์มาร์ฉุนซานโตสไม่คุยก่อนปัดเชลซี

เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส ไม่พอใจที่ทีมไม่ยอมมาถามความต้องการของลูกชายของเขาก่อนที่จะตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอกว่า 800 ล้านบาทของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ ซานโตส ยืนยัน ไม่ต้องการเปิดโต๊ะเจรจากับทีมใดๆ ในตอนนี้



เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ ซานโตส ทีมดังลีกแดนแซมบ้า ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ ซานโตส ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวจาก เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด โดยไม่มีการปรึกษาหารือกับลูกชายของเขาเลยแม้แต่น้อย
 

พ่อของดาวเตะวัย 18 ปี รู้สึกว่าอย่างน้อย ซานโตส ควรแจ้งให้ทราบถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ซานโตส บอกว่า ไม่ ก่อนที่จะคุยกับเราเสียอีก ทำไมพวกเขาทำอย่างนั้น? พวกเขาควรฟัง เนย์มาร์ ด้วยว่า เขาต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้
 

แม้มีการปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวไปแล้ว แต่มีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม ยังสนใจ เนย์มาร์ อยู่ และหวังว่า การยื่นข้อเสนอไปครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการเจรจา อย่างไรก็ตาม หลังจากบอกปัดข้อเสนอไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซานโตส ก็ยิ่งประกาศชัดเจนว่า จะไม่ขายนักเตะให้ใครทั้งนั้น
 

ซานโตส เอฟซี ขอประกาศว่า เมื่อช่วงสายของวันอังคารที่ผ่านมา เราได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เชลซี เอฟซี ของ อังกฤษ สำหรับสิทธิ์ในตัว เนย์มาร์ อัลบาโร่ หลุยส์ ริเบโร่ เด โอลิเวร่า ประธานสโมสรได้ตอบกลับไปยังสโมสรจากอังกฤษ โดยขอบคุณความสนใจของพวกเขา และเน้นย้ำว่า ซานโตส เอฟซี ไม่มีความสนใจจะเปิดการเจรจา ซานโตส แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร
 

แล้นซ์ หนังสือพิมพ์เล่มดังแดนแซมบ้า รายงานผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า เนย์มาร์, พ่อของเขา และ ประธานสโมสร ซานโตส เตรียมนัดพบอย่างไม่เป็นทางการในวันศุกร์ที่ 23 ก.ค. นี้ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของนักเตะ รวมถึงสถานการณ์ของ เชลซี
 

ขณะที่ เนย์มาร์ ซีเนียร์ ยังยืนยันอีกว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะไม่มีความเสียใจในภายหลังกับการตัดสินใจในสถานการณ์นี้ โดยกล่าวว่า อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร? ไม่ว่าเขาจะอยู่หรือย้ายทีม ก็จะไม่มีความเสียใจจากทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณของมูลจาก  www.norsorpor.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์