ปธ.เชลซียันอ.โคลไม่ได้มีไว้ขาย

   


บรูซ บั๊ค บิ๊กบอส เชลซี ปัดข่าวขาย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง พ้นทีม ในช่วงปิดซีซั่นนี้ ยันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย บอกฝีเท้าขั้นเทพอย่างนี้หากขายไปก็โง่ตาย ส่วนเรื่องปัญหานอกสนามพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยสะสางเต็มที่ เหตุไม่อยากให้นักเตะไม่มีความสุขระหว่างค้าแข้งอยู่กับทีม

 


บรูซ บั๊ค ประธานสโมสร สิงห์บลูส์ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องการขาย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกไปจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมกับยืนยันว่าดาวเตะรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
 

บั๊ค กล่าวถึง โคล วัย 29 ปี ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในสเปนกับ เรอัล มาดริด หลังเบื่อหน่ายสื่อมวลชนในแดนผู้ดี ที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขามากมายเสียเหลือเกิน ว่า แอชลี่ย์ โคล ไม่ได้มีไว้ขาย มันคือคำตอบสุดท้าย และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นนักเตะ เชลซี ในฤดูกาลหน้า แอชลี่ย์ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม เขามีความสุขดีกับทีม และก็สามารถเข้ากับทุกคนได้ดีมาก รวมทั้งเขายังขยันฝึกซ้อมมาก เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของนักกีฬาจริงๆ
 

เห็นได้ชัดเจนว่าเขาไม่ค่อยจะพอใจเอาเสียเลยกับเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขาต้องมาโดนจับตามอง และผมก็คิดว่าเราอยากที่จะร่วมงานกับเขา เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่เรื่องมาก พวกเราไม่คิดว่าปัญหาดังกล่าวจะจบลงถ้าเขาย้ายไปเล่นนอกประเทศอังกฤษ ผมคิดว่าพวกเราต้องการที่จะทำงานร่วมกับเขาที่นี่ เพื่อที่จะทำให้ชีวิตส่วนตัวของเขาดีขึ้นกว่าเดิม
 

พวกเราได้พูดกับนักเตะทุกคนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่เราต้องการจะช่วยเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้แต่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม ก็ได้พูดเรื่องดังกล่าวมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว แม้มันจะมีข้อจำกัดในสิ่งที่พวกเราจะสามารถทำได้ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าพวกเราต้องการที่จะให้การสนับสนุนนักเตะของเรา และพวกเราก็ต้องการให้พวกเขามีความสุข ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่เป็นชีวิตส่วนตัวของพวกเขาด้วย หากชีวิตส่วนตัวของเขาไม่มีความสุข มันก็เป็นเรื่องยากที่จะให้ชีวิตของตัวเองดีได้เลย
 

พร้อมกันนั้น บั๊ค ยังได้ปฏิเสธเรื่องการปล่อย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยว่า สถานภาพของสโมสรมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ค่อนข้างดี ดิดิเย่ร์ ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำ ดิดิเย่ร์ มีฤดูกาลที่สุดยอด และดิดิเย่ร์ ก็เป็นส่วนสำคัญของแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่
 

เขามีอนาคตกับทีม อีกทั้งเขายังไม่ได้มีไว้ขายอีกด้วย พวกเราพอใจกับนักเตะในทีมที่เรามีอยู่ในเวลานี้ ดังนั้นหากจะมีการเสริมทีมอีก มันก็น่าจะทำให้ทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ดี แต่ก็ยังไม่แน่นะ เรากำลังดูๆ กันอยู่ พวกเราค่อยดูกันไปว่ามันจะทำอะไรดีกับเวลาอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า บอสใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์