อันเช่การันตีอ.โคลอยู่กับสิงห์ต่อ

   

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ยืนยันเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แอชลี่ย์ โคล แบ็กร้อยรัก จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป พร้อมปฏิเสธข่าวดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกกระดูกเปราะ ลิเวอร์พูล เนื่องจากตอนนี้กองหน้าเต็มไปหมดแล้ว

            


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันเสียงดังฟังชัด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
 

ฟูลแบ็กมากรัก ตกเป็นข่าวหนาหูว่า เตรียมจะย้ายไปเล่นให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม คาร์เล็ตโต้ ซึ่งเพิ่งคุมทีมลงอุ่นเครื่อง เฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ประกาศก้องว่า โคล จะอยู่กับทีมต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์
 

อดีตจอมแท็กติก เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กล่าวว่า ผมไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้กับเขา ผมไม่อยากพูดกับเขา และเขาก็ไม่ต้องการพูดเรื่องนี้กับผม เขาเป็นนักเตะของ เชลซี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเรา และจะเป็นผู้เล่นสำคัญของเราในฤดูกาลหน้า เรื่องนี้ผมขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์
 

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังยืนยันเพิ่มว่า สิงห์บลูส์ ไม่ต้องการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากตอนนี้พวกเขามีขุมกำลังในแนวรุกฝีเท้าฉมังอยู่แล้ว ผมไม่คิดว่า เราจำเป็นต้องการกองหน้าเพิ่มอีก ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ซาโลมง กาลู จะกลับมา และเรายังมี ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์